[tintuc]

Rise of Kingdoms: Philip II – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Thông Tin về chỉ huy Philip II 

Philip II (382 TCN – tháng 10 năm 336 TCN) là vua của vương quốc Macedonia cổ đại từ năm 359 TCN cho đến khi qua đời vào năm 336 TCN. Ông là thành viên của triều đại Argead , những người sáng lập vương quốc cổ đại và là cha của Alexander Đại đế .

Sự trỗi dậy của Macedonia , bao gồm cả cuộc chinh phục và củng cố chính trị của hầu hết Hy Lạp cổ đại trong thời kỳ trị vì của ông, đạt được thông qua việc cải cách quân đội (thành lập đội hình phalanx Macedonia đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chiến thắng trên chiến trường), sử dụng rộng rãi các công cụ vây hãm và sử dụng ngoại giao hiệu quả cùng các liên minh hôn nhân.

Sau khi đánh bại các thành bang Hy Lạp là Athens và Thebes trong Trận Chaeronea năm 338 TCN, Philip II đã lãnh đạo nỗ lực thành lập một liên bang các quốc gia Hy Lạp được gọi là Liên minh Corinth , với ông là bá chủ được bầu và tổng tư lệnh của Hy Lạp cho một cuộc xâm lược có kế hoạch vào Đế chế Achaemenid của Ba Tư . Tuy nhiên, vụ ám sát ông bởi một vệ sĩ hoàng gia, Pausanias của Orestis , đã dẫn đến sự kế vị ngay lập tức của con trai ông là Alexander, người sẽ tiếp tục xâm lược Đế chế Achaemenid thay cho cha mình.

Kỹ năng chỉ huy Philip II 

Rise of Kingdoms: Philip II – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Kỹ năng chủ động: Đội Hình Sát Cánh Macedonia

Mục Tiêu: AoE

Yêu cầu thịnh nộ: 1.000

Trong 2 giây tiếp theo, tối đa 5 đội quân đồng đội hoặc của ngài trong phạm vi hình tròn (bao gồm cả đội quân của chỉ huy này):

Nhận ít hơn 10% sát thương.

Gây thêm 20% sát thương.

Hiệu ứng của kỹ năng này được nhân lên 2 lần đối với đội quân của chỉ huy này.

Tổng quan nâng cấp

Giảm sát thương: 5%/6%/7%/8%/10%

Thưởng sát thương: 10%/12%/14%/16%/20%

Kỹ năng bị động 1: Giáo dài

Khi đội quân của chỉ huy này ở trên bản đồ:

- Kỵ binh của họ được tăng 35% Tấn công.

Bộ binh của họ được tăng 35% Phòng thủ.

- Cung thủ của họ được tăng 35% Máu.

Đội quân của họ được tăng 20% Tốc độ hành quân.

Tổng quan nâng cấp

Thưởng tấn công kỵ binh: 10%/15%/20%/25%/35%

Thường phòng thủ bộ binh: 10%/15%/20%/25%/35%

Thưởng Sức khỏe cung thủ: 10%/15%/20%/25%/35%

Thường tốc độ hành quân: 10%/12%/14%/16%/20%

Kỹ năng bị động 2: Đoàn Corinth

Nếu đội quân của chỉ huy này chứa ít nhất 2 binh chủng ① khác nhau, họ nhận được 15% Tốc Độ Hành Quân và nhận 15% ít sát thương hơn. Nếu đội quân của họ chỉ chứa 1 loại binh chủng, họ gây ra thêm 30% thêm sát thương.

Tất cả các đơn vị thuộc một trong bốn loại: bộ binh, cung thủ, kỵ binh và quân bao vây. Bậc đơn vị không ảnh hưởng đến việc phân loại.

Tổng quan nâng cấp

Thưởng tốc độ hành quân: 5%/7%/9%/11%/15%

Giảm sát thương: 5%/7%/9%/12%/15%

Thường sát thương: 10%/15%/20%/25%/30%

Kỹ năng bị động 3: Kẻ chinh phục Chaeronea

Mỗi khi đội quân phát binh tấn công cơ bản, có xác suất 10% gây sát thương trực tiếp cho tối đa 3 đội quân kẻ thù trong phạm vi hình tròn (hệ số sát thương 800; cứ thêm một mục tiêu thì sát thương cho từng mục tiêu giảm 15%) và giảm Thịnh nộ của chúng đi 100. Hồi chiêu: 3 giây.

Tổng quan nâng cấp

Hệ số sát thương trực tiếp: 400/500/600/700/800

Giảm cuồng nộ: 50/60/70/80/100

Kỹ Năng Chuyên môn: Mặt Trời Verghina

Bất cứ khi nào chỉ huy này sử dụng kỹ năng hoạt động của họ, họ có 40% cơ hội sử dụng kỹ năng hoạt động của mình lần thứ hai.

Bất cứ khi nào chỉ huy khác trong đội quân của họ sử dụng kỹ năng hoạt động của họ, họ có 20% cơ hội sử dụng kỹ năng hoạt động của mình lần thứ hai. Kỹ năng này có thể kích hoạt một lần mỗi 7 giây.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Philip II :

Ragnar (Prime) với kỹ năng cực mạnh và cách bộ kỹ năng của họ phối hợp với nhau, không còn nghi ngờ gì nữa, là cặp đôi mạnh nhất hiện tại. Ashurbanipal nếu bạn có chuyên môn về anh ta và bạn có thêm khả năng kích hoạt buff với mỗi kỹ năng chủ động, bạn có một cặp đôi được tăng sức mạnh một cách đáng kinh ngạc. Vâng, với dấu hoa thị nhỏ mà bạn phải có cả hai chuyên môn, tất nhiên rồi… nhưng vẫn là một sự kết hợp cực kỳ mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng. Hermann (Prime) vì lợi ích của nó, họ phối hợp tốt với cách các kỹ năng của họ tương tác mặc dù chúng không thực sự được thiết kế để phối hợp cụ thể. Nhưng, cách Hermann Prime thống trị hiện tại khiến nó vẫn là một cặp đôi nguy hiểm và khả thi. Scipio Africanus (Prime) là chỉ huy phụ với Philip là chỉ huy chính là một cặp đôi phối hợp thực sự tốt với nhau nhưng tôi sẽ không xây dựng Scipio Prime vì lợi ích của nó.

Cây tài năng tốt nhất cho Philip II Open field:

Rise of Kingdoms: Philip II – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

[/tintuc]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt