[tintuc]

Naraka: Bladepoint Mobile Là một trò chơi di động sinh tồn, hành động nhiều người chơi được phát triển bởi 24 Entertainment. Trò chơi PC cùng tên đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt. 

Số lượng người chơi trên toàn cầu đã vượt quá 40 triệu và nó có đã giành được nhiều giải thưởng về doanh số từ các nền tảng như Steam, PlayStaion và Epic. 

Phiên bản game di động được phát triển bởi một nhóm độc lập trực thuộc 24 Entertainment, không phải là sự cấy ghép đơn giản của phiên bản game PC, nó sẽ không chỉ cố gắng hết sức để khôi phục lại những anh hùng quyến rũ, tương tác bản đồ miễn phí và lối chơi chiến đấu mới mẻ của game PC. mà còn mang đến cho người chơi trải nghiệm mới trên di động.

Danh sách tất cả các anh hùng trong game Naraka: Bladepoint

Dưới đây là danh sách tất cả các anh hùng của Naraka: Bladepoint PC và mobile 

Naraka: Bladepoint
Viper Ning
AH
Ninh Hồng Dạ (Viper Ning). Kiếm khách mù đến từ núi Côn Lôn. Rắn Đỏ tuy rất xinh đẹp nhưng cũng rất nguy hiểm. Đối với kẻ mạnh như Ninh Hồng Dạ mà nói, chất độc đã sớm khắc vào trong máu, lưỡi dao sắc bén sẽ không bao giờ rời khỏi hắn. Và đôi mắt bị che sẽ lại nhìn chằm chằm vào thế giới khi số phận đến.
Naraka: Bladepoint
Temulch
AH
Khi máu sói lại gầm lên, cơn bão sẽ hoành hành trên đồng cỏ. Những huyền thoại của tổ tiên đã khắc sâu trong tâm trí anh ta, vinh quang vĩ đại đang ở ngay trước mắt chúng ta. Con sói từ đồng cỏ sẽ lại chạy hoang.
Naraka: Bladepoint
Matari
AH
Được rèn luyện bởi gió và cát, cô nhanh nhẹn như một con đại bàng đen trên sa mạc, những bí mật của các tôn giáo cổ xưa khiến cô trở nên ảo tưởng như những bóng ma của một thành phố cổ. Cô là một sát thủ duyên dáng và là cơn ác mộng của kẻ mạnh.
Naraka: Bladepoint
Tarka Ji
AH
Hãy nâng ly và uống, và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Đằng sau danh hiệu của Quý Thương Hải là khí chất phóng khoáng, phóng khoáng cũng như niềm đam mê trở nên mạnh mẽ hơn khi mạnh mẽ. Dù con đường định mệnh có nặng nề và khó khăn, anh vẫn sẽ cầm kiếm tiến về phía trước.
Naraka: Bladepoint
Kurumi
AH
Thiên luân chi hoa, thiên tài âm dương sư, kế thừa cổ xưa truyền thừa của đại tiểu thư. Để khám phá bí mật của trời đất và làm chủ tối thượng trong âm dương sư, Tsuchimikado Kurumi đã bỏ nhà ra đi và bắt đầu cuộc hành trình mới của mình.
Naraka: Bladepoint
Tianhai
AH
Vân du thiên hạ, rốt cuộc anh ta đã tìm được đáp án trong lòng — cứu lại thế gian, chẳng sợ hy sinh chính mình. Lôi đình cơn giận, hóa thành giận dữ kim cương, quét dọn hết thảy nghiệp chướng, mà chặn đường giả, đem thừa nhận vô tận lửa giận.
Naraka: Bladepoint
Yoto Hime
AH
Không ai có thể tránh được những đòn đánh từ lưỡi kiếm quỷ dữ của cô, và cô để lại một vệt xác chết trên đường đi của mình. Khi bụi lắng xuống, cô một lần nữa bị đè nặng bởi tội lỗi và tất cả máu trên tay cô. Đôi khi sức mạnh to lớn không phải là điều tốt. Đó là một gánh nặng phải được mang theo và kiểm soát.
Naraka: Bladepoint
Valda Cui
AH
Valda Cui, hậu duệ của một vị tướng, thở dài trước cách số phận căm thù diễn ra khi cô ra nước ngoài. Tuy nhiên, cô ấp ủ tham vọng lớn, tâm trí cô đầy những kế hoạch và ý tưởng. Một người phụ nữ đáng chú ý có kỹ năng tranh luận và sử dụng những người xung quanh, cô là một nhân vật tài năng nhất đấu tranh cho công lý mà cô trân trọng. Hơn nữa, cô là một thế lực thống trị ở cả bốn vùng biển và chắc chắn sẽ tạo ra một số làn sóng nghiêm trọng.
Naraka: Bladepoint
Yueshan
AH
Nhìn về phía trước tại Centralis, với những ký ức về trận đấu của chúng ta năm ngoái vẫn còn tươi mới trong tâm trí tôi. Những ngọn núi và biển cả yên bình và trong xanh, tiếng cười vang vọng trong không khí. Những con sóng lớn tấn công Ridgeshore, và Couldsparrow vươn mình như một lưỡi kiếm vào sa mạc phía bắc. Khi kẻ thù tiếp cận các đơn vị đồn trú của chúng ta từ cả bốn hướng và gió thổi cao, ai sẽ đứng lên bảo vệ vương quốc? Tôi sẽ. Vương quốc của chúng ta rơi vào tình trạng hỗn loạn. Mặc dù có năng lực, tôi vẫn bị Hoàng đế xa lánh. Và vì vậy, tôi dự định sẽ đối mặt với những kẻ sẽ chống lại tôi trên chiến trường ở Đảo Morus, và ủng hộ người cai trị hợp pháp trên khắp vùng đất này.
Naraka: Bladepoint
Wuchen
AH
Thực hành vô thường, và biết khi nào nên hành động. Mặc dù máu của ông có thể 'không tinh khiết', năng lượng của ông có phần không đầy đủ, Wuchen vẫn chứng minh được khả năng của mình và vươn lên trở thành sứ giả bí mật của Heralds. Wuchen tin rằng người ta có thể đạt được sự hiểu biết hoàn toàn và trở thành Elucidae chỉ cần chúng ta loại bỏ các quy tắc ràng buộc chúng ta.
Naraka: Bladepoint
Justina Gu
AH
Trong trí tưởng tượng của Justina Gu, cô không phải là công chúa đế quốc cao quý, cũng không phải là chủ nhân duyên dáng của Pluvial Pavilion. Cô là Frosty Shadow thề sẽ chôn vùi kẻ thù trong tuyết cô đơn, người mong muốn tìm lại gia đình.
Naraka: Bladepoint
Takeda Nobutada
AH
Sống một cuộc sống không ham muốn, không hối tiếc. Ngay cả khi bị người khác khinh miệt và bị buộc tội bất công, chúng ta vẫn phải đứng về phía bạn bè và không bao giờ phá vỡ lòng tin của họ. Nếu đối mặt với ngõ cụt, hãy giơ lưỡi kiếm của bạn lên và mở ra một con đường mới! Mặc dù cơ thể tôi có thể một ngày nào đó vấp ngã và ngã xuống, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ danh dự của mình!
Naraka: Bladepoint
Ziping Yin
AH
Tài năng và vị tha, cô ấy cống hiến hết mình trong việc chữa bệnh và điều trị cho bất kỳ ai cần. Kỹ năng y khoa của cô ấy tuyệt vời đến mức bạn sẽ được tha thứ khi nghĩ rằng chỉ cần sự hiện diện của cô ấy là có thể chữa lành bệnh tật hoặc đưa những người đã khuất trở về từ giấc ngủ vĩnh hằng.
Naraka: Bladepoint
Feria Shen
AH
Cô ấy là một cô gái trẻ quyến rũ với tính cách quyến rũ, kỹ năng quyến rũ, tài năng quyến rũ và trí tuệ quyến rũ. Bất cứ điều gì cô ấy làm, nói, làm và trình bày đều đầy quyến rũ! Sẽ là một trải nghiệm quyến rũ khi kết bạn với cô ấy, nhưng không quyến rũ lắm khi trở thành kẻ thù!
Naraka: Bladepoint
Akos Hu
AH
Thô lỗ, thô lỗ và liều lĩnh, Akos sinh ra đã được tự do và được nuôi dưỡng bởi những chú hổ. Không bao giờ cảm thấy thoải mái trong những giới hạn cứng nhắc của nền văn minh, anh đã phục vụ một thời gian ngắn trong quân đội trước khi đào ngũ và lao vào cuộc chiến chống lại sự bất công của Đế chế. Với những người dân CloudSparrow ủng hộ và Feria yêu dấu của mình bên cạnh, anh lên kế hoạch đốt cháy thế giới cũ và xây dựng một thế giới mới từ đống tro tàn!
Naraka: Bladepoint
Zai Ji
AH
Cuộc sống của Zai được định nghĩa bằng nỗi đau và sự đấu tranh. Sau khi một lời tiên tri cảnh báo rằng cô sẽ mang đến tai họa lớn, cha mẹ cô đã bán cô cho những kẻ buôn người. Cô đã trải qua nhiều năm trong tay chúng trước khi trốn thoát đến Annica, một gia tộc sát thủ tinh nhuệ nhận ra tiềm năng đen tối và bạo lực của cô. Họ đã đào tạo cô trở thành cỗ máy giết người tối thượng, và mặc dù cô đã bị từ chối sự trả thù mà cô ban đầu mong muốn, cô đã tìm thấy điều tốt nhất tiếp theo: phá hủy mọi thứ tốt đẹp và thuần khiết trên thế giới.
Naraka: Bladepoint
Tessa
AH
Tessa trẻ tuổi chia sẻ linh hồn của mình với một linh hồn cáo cổ đại, Tessa sử dụng sự quyến rũ và thủ đoạn để thao túng bất kỳ ai và tất cả mọi người làm theo ý mình. Cô sử dụng sự gợi cảm và trí thông minh như vũ khí, dệt nên một mạng lưới khoái lạc để bẫy con mồi của mình. Mặc dù tình yêu của cô có vẻ chân thành, nhưng mục tiêu tình cảm của cô chỉ là những quân cờ trong nhiệm vụ hồi sinh vị thần sa ngã Sunwing.

[/tintuc]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt