[tintuc]

Doomsday: Lynne Cách xây dựng Tài năng, kỹ năng và ghép cặp anh hùng

Thông tin anh hùng Lynne

Lynne từng có một gia đình hạnh phúc, đây yêu thương. Cha mẹ cô là quân nhân rất yêu quý cô và niềm đam mê máy móc của họ đã ảnh hưởng rất nhiều đến Lynne. Khi ngày tận thế Zombie nổ ra, Lynne đang trong chuyến tham quan nghiên cứu nhà máy quân sự của cha mẹ cô. Đổ máu và hơn loạn nó ra ngay lập tức, và để bảo về Lynne, cha mẹ cô đã trang bị cho cô Bộ giáp xương quân sư nguyên mẫu

mà họ đang phát triển. Lynne cố gắng sống sốt trước đám zombie nhờ Bộ giáp xương, nhưng cha mẹ cô cũng không thoát khỏi hàm của chúng. Không còn lựa chọn nào khác, Lynne cuối cùng phải tự tay bản hạ cha mẹ đã biến thành zombie của mình.

lên mình bộ vỏ ngoài lạnh lẽo và sử dụng một vũ khí to lớn không cân xứng trong khi chiến đấu để sinh tồn. Đối với Lynne, Bộ giáp xương là vật lưu niệm duy nhất cô có được từ cha mẹ mình. Thế giới hậu tận thế có thể rất tàn khốc nhưng sự bảo vệ và hỏ trợ từ Bộ giáp xương mang đến cho cô sự âm áp và hy vọng. Nó khiến cô có cảm giác như bố mẹ vân ở bên cạnh, dõi theo cô.

Kỹ năng chiến sự Lynne

Doomsday: Lynne Cách xây dựng Tài năng, kỹ năng và ghép cặp anh hùng

Kỹ Năng 1: Đột Phá Chính Xác

Kỹ năng Nộ

Nộ khí cần: 1000

Gây DMG cho mục tiêu (Hệ số DMG: 11700). Nếu bị Kẹp khi không Tập Kết hoặc Đồn Trú, gây thêm DMG cho mục tiêu hiện tại (Hệ số DMG: 3000) và giảm DMG Kỹ năng mà 20% phải chịu trong 2 giây.

Kỹ Năng 2: Tự Động Đẩy Ra

Kỹ năng Bị động

Tăng ATK Đội Tầm xa lên 30%. Nếu ở bên sườn khi không tập hợp hoặc đồn trú, hãy tăng DEF Đội Tầm xa lên 15%.

Tăng ATK Đội Tầm xa: 9% / 12%/15%/21%/30%

Tăng DEF của Đội Tâm Xa: 4.5%/6%/7.5%/10.5%/15%

Kỹ Năng 3: Quét Điểm Yếu

Kỹ năng Bị động

Tăng HP Đội Tâm xa lên 34%. Các đòn phản công có 20% tỉ lệ giảm tất cả DMG mà 4.5% phải gánh chịu trong 2 giây. Hiệu ứng này chỉ có thể được kích hoạt một lần trong 4 giây.

Tăng HP cho Đội Tầm Xa: 11%/14%/17%/24%/34% Giảm DMG phải chịu: 1.6%/2%/2.5%/3.5%/4.5%

Kỹ Năng 4: Cơ Động Chiến Thuật

Kỹ năng Bị động

Tăng Phản DMG lên 32% và Tốc độ di chuyển Đội Tâm xa lên 20%.

Tăng DMG Phản đòn: 10% / 13%/16%/23%/32%

Tăng Tốc Di chuyển: 6% / 8%/10%/14%/20%

Kỹ Năng 5: Chế Độ Đấy Ra Cao

Kĩ năng mới Kỹ năng Bị động Khi tham gia các trận chiến trên Bản đồ thế giới, tăng DMG Đội Tầm xa lên 3%. Nếu bị kẹp khi không tập kết hoặc đồn trú, sẽ giảm DMG phải gánh chịu đi 10%.

Kỹ năng Thám hiểm Lynne

Doomsday: Lynne Cách xây dựng Tài năng, kỹ năng và ghép cặp anh hùng

Kỹ Năng 1: Bầy Điện

• Kỹ năng Chủ động

Hồi Chiêu: 15s

Lynne đặt một cái bây gây tê liệt dùng một lần trên chiến trường. Khi được kích hoạt, cái bẫy gây ra 4124 DMG mỗi giây cho các zombie ở gần trong 5 giây và làm choáng chúng trong 2 giây. "Xin lỗi. Xin hãy yên nghỉ nhé."

Kỹ Năng 2: Vòng Nổ

• Kỹ năng Bị động

Lynne bản những phát đạn nổ bàng súng bản tỉa, phát nổ và lan rộng khi chạm vào zombie. Gay 4073 DMG cho zombie trong khu vực hình quạt.

Kỹ Năng 3: Điều Chỉnh Chiến Thuật

• Kỹ năng Bị động

Bộ giáp xương của Lynne tự động điều chỉnh chiến thuật dựa trên tình hình chiến đấu. Khi Lynne bị tấn công, Kỹ năng Chủ động của cô ấy có 50% tỉ lệ sử dụng ngay lập tức.

Cặp anh hùng tốt nhất cho Lynne

Julia
 

Johnny Kerry
 
Johnny Kerry  
Jacob
 
Jacob 

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Lynne

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Lynne

[/tintuc]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt