[tintuc]

Doomsday: Chasey Cách xây dựng Tài năng, kỹ năng và ghép cặp anh hùng

Thông tin anh hùng Chasey

Chasey từng là một tên trộm khét tiếng. Có lẽ do lớn lên trong một khu phố đầy rẫy tội phạm, cô hòa nhập vào bóng tối và trưởng thành mạnh mẽ giữa bọn tội phạm. Vô số lệnh truy nã được ban hành chống lại cô và cô liên tục bị truy đuổi, nhưng sự may mân phi thường của cô luôn xoay chuyến tình thế có lợi cho cô.

Một ngày định mệnh, Chasey thấy mình bị mắc kẹt trong vòng vây chặt chẽ của cảnh sát. Ngay khi cô tin rằng vận may của mình cuối cùng đã cạn kiệt, những chiếc xe cảnh sát đang truy đuổi đã mất kiểm soát. Sự hỗn loạn nhấn chìm toàn bộ Thành thị khi đại dịch Zombie bùng phát. Nhanh chóng điều khiển chiếc mô tô của

mình, Chasey bỏ lại những nguy hiểm phía sau khi cô mở đường xuyên qua Thành thị hủy diệt.

Giữa ngày tận thế zombie tuyệt vọng và hỗn loạn, những cáo buộc chống lại Chasey trở nên vô nghĩa, và cô tiếp tục lớn lên nhờ vận may kỳ lạ của mình. Thế giới có thể đã rơi vào tuyệt vọng, nhưng với Chonor oô chỉ đơn thuần đánh đổi Quân

lên nhờ vận may kỳ lạ của mình. Thế giới có thể đã rơi vào tuyệt vọng, nhưng với Chasey, cô chỉ đơn thuần đánh đổi cuộc sống hỗn loạn này sang một cuộc sống khác ở quy mô lớn hơn, rộng hơn. Trên thực tế, chương mới này mang lại cho cô cảm giác tự do và giải phóng còn lớn hơn trước.

Phân Tích Kỹ năng chiến sự Chasey

Doomsday: Chasey Cách xây dựng Tài năng, kỹ năng và ghép cặp anh hùng

Kỹ Năng 1: Kẻ Trộm Bất Nghĩa

Kỹ năng Nộ

Nộ khi cần: 1000

Tăng DMG Tấn công Cơ bản lên 330% trong 5 giây. Nếu đồn trú trong thời gian này, giảm DMG Tấn công Cơ bản phải chịu đi 15% và DMG Kỹ năng từ Đội Tâm xa đi 20%.

Kỹ Năng 2: Lạc Lối Ánh Trăng

Kỹ năng Bị động

Tăng HP Đội Cơ động lên 38%. Giảm DMG Kỹ năng phải chịu đi 10% khi đối đầu với Đội có Quy Mô Đội còn lại lớn hơn 50%.

Kỹ Năng 3: Roi Quất

Kỹ năng Bị động

Tăng DMG tấn công cơ bản lên 55%. Có 30% tỉ lệ giảm DMG AoE phải chịu đi 20% trong 3 giây. Nếu bị Im lặng, có 50% tỉ lệ thực hiện 1 lần tấn công cơ bản bổ sung mỗi lượt trong suốt hiệu ứng. Những lần tấn công cơ bản này cho thêm 20 Nộ.

Kỹ Năng 4: Thông Minh Lanh Lợi

Kỹ năng Bị động

Tăng ATK Đội Cơ động lên 36%. Khi đồn trú, đòn ATK Cơ bản có 25% tỉ lệ gây DMG (Hệ số DMG: 1800) lên tối đa 3 đơn vị trong Phạm vi và gây Mê Hoặc lên chúng. Hiệu ứng này chỉ có thể kích hoạt một lần trong 4 giây.

Kỹ Năng 5: Kẻ Săn Bóng Đêm 

Kỹ năng Bị động

Trước Đột Phá

Tăng DMG tấn công cơ bản gây ra cho Đội mục tiêu lên 35% khi quy mô Đội còn lại nhỏ hơn 50%.

Sau Đột Phá

Tăng DMG Tấn công Cơ bản gây ra cho Đội mục tiêu lên 50% khi Quy Mô Đội còn lại của đội hình đó nhỏ hơn 50%. Mèo Phantom có 100% khả năng gây hiệu ứng Mê Hoặc.

Phân Tích Kỹ năng Thám hiểm Chasey

Kỹ Năng 1: Buộc Cổ

• Kỹ năng Chủ động

Chasey vung roi vào một vị trí mục tiêu, kéo zombie trong phạm vi về phía trung tâm. Gáy 7029 DMG mỗi giây cho những con zombie này và Làm Choáng chúng trong 4 giây.

"Hãy là một cậu bé ngoan và năm yên."

Kỹ Năng 2: Nụ Hôn Quyến Rũ

• Kỹ năng Bị động

Môi của Chasey đầy quyến rũ. Mỗi 10, cô ấy khôi phục 5442 HP cho Hero có HP thấp nhất và tăng DEF của họ lên 30% trong 3 giây.

Kỹ Năng 3: Mèo Nhanh Nhẹn

• Kỹ năng Bị động

Chasey nhanh nhẹn như một con mèo. Tăng ATK SPD của tất cả Hero lên 26%.

Cặp anh hùng tốt nhất cho Chasey

Elena
 
Elena  
Mai Shiranui
 
Felix  

Jonathan
 
Jonathan 

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Chasey chuyên về đồn trú

Doomsday: Chasey Cách xây dựng Tài năng, kỹ năng và ghép cặp anh hùng

[/tintuc]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt