[tintuc]

Doomsday: Bard Cách xây dựng Tài năng, kỹ năng và ghép cặp anh hùng

Thông tin anh hùng Bard

Bard từng là Đội trưởng chỉ huy tàu chiến của riêng mình. Ông đi biển suốt thời kỳ chiến tranh, chìm trong bạo lực và đổ máu. Ngay cả khi về hưu trong thời bình, lòng ông vẫn không yên. Không hài lòng với cuộc sống yên bình, cuối cùng anh trở thành Thủ lĩnh thế giới ngầm đầy quyền lực, gây ra cơn bão bạo lực ở một góc bị

lãng quên trên thế giới. Thảm họa xảy ra trong một buổi lễ tưởng niệm, khi Bard trở lại con tàu của mình trong bộ đồng phục thuyền trưởng không vừa vặn. Con tàu bị hư hỏng trong lúc hỗn loạn và có nguy cơ bị chìm. Vào thời điểm quan trọng đó, Bard giơ thanh kiếm đáng tin cậy của mình lên, tập hợp thủy thủ đoàn cũ của mình chiến đấu để tìm đường

Sau đó, thủy thủ đoàn trung thành của anh đã carn kết trung thành một lần nữa và cùng nhau họ nổi lên như một thế lực đáng gờm trong thế giới hậu tận thế. Anh ta thậm chí còn tái sử dụng một khẩu pháo tàu hạng nặng làm vũ khí cá nhân của mình. Ngay cả ở tuổi sáu mươi, Bard

mạnh mẽ và bệ vệ. Phương pháp của anh ta rất nhanh chóng và tàn nhẫn, cho phép anh ta thống trị vùng đất hoang vô luật pháp. Tuy nhiên, chỉ có một Thủ lĩnh tầm cỡ như anh ta mới có thể phát triển và thu hút số lượng người theo dõi ngày càng tăng trong thế giới chỏ ăn thịt này.

Phân Tích Kỹ năng chiến sự Bard

Kỹ Năng 1: Trừ Khử Hàng Loạt

Kỹ năng Nộ 

Nộ cần: 1000

Gây DMG cho tối đa 3 mục tiêu địch trong một khu vực hình tròn (Hệ số DMG: 15000). DMG nhận được bởi mỗi mục tiêu địch giảm đi 10% cho mỗi mục tiêu địch bổ sung. Nếu kỹ năng này tiêu diệt một Đội địch, có 50% tỉ lệ khôi phục ngay lập tức 65 Nộ và tăng ATK của bản thân lên 30% trong 3 giây.

Kỹ Năng 2: Thanh Lọc Điểm Yếu 

Kỹ năng Bị động

Tăng ATK của Đội Tầm xa lên 38%, và tăng SPD Di Chuyển của Đội Tầm xa lên 12%. Nếu kẻ địch bị Im lặng, tăng DMG tấn công cơ bản gây ra cho họ lên 21%.

Kỹ Năng 3: Hạm Đội Bất Bại

Kỹ năng Bị động

Tăng DEF Đội Tầm xa lên 30%. Trong thời gian bao vây, tăng HP Đội Tầm xa lên 25%.

Kỹ Năng 4: Đối Đầu Trực Diện

Kỹ năng Bị động

Trong lúc Tập Kết, tăng DMG Kỹ năng gây ra cho Đội Đồn Trú lên 54%, nhưng tất cả DMG nhận được từ Đội Đồn Trú sẽ tăng lên 6%. Khi sử dụng Kỹ năng Nộ, có 20% tỉ lệ gây thêm DMG cho mục tiêu hiện tại (Hệ số DMG: 3200). Hiệu ứng này chỉ có thể kích hoạt một lần trong 5 giây.

Kỹ Năng 5: Bá Chủ Biển Cả

Nâng cao Kỹ năng: Trừ Khử Hàng Loạt

Trước thức tỉnh

Gây DMG cho tối đa 3 mục tiêu địch trong khu vực hình tròn (Hệ số DMG: 13000). DMG mà mỗi mục tiêu địch phải gánh chịu sẽ giảm 15% cho mỗi mục tiêu địch bổ sung. Nếu kỹ năng này tiêu diệt một Đội địch, có 50% tỉ lệ hồi phục ngay lập tức 60 Nộ.

Sau thức tỉnh

Gây DMG cho tối đa 3 mục tiêu địch trong khu vực hình tròn (Hệ số DMG: 14300). DMG mà mỗi mục tiêu địch phải chịu sẽ giảm 15% cho mỗi mục tiêu địch bổ sung. Nếu kỹ năng này tiêu diệt một Đội địch, có 50% cơ hội hồi phục ngay lập tức 65 Nộ và tăng ATK của bản thân lên 30% trong 3 giây.

Nâng cấp cao nhất tất cả kỹ năng để thức tỉnh Hero và đạt Kỹ năng Thức tỉnh.

Phân Tích Kỹ năng Thám hiểm Bard

Kỹ Năng 1: Pháo Năng Lượng

Kỹ năng Chủ động

Bard bắn phá một địa điểm cụ thể bằng khẩu pháo khổng lồ của mình. Gây 8088 DMG cho zombie trong khu vực hình tròn và Làm choảng chúng trong 2 giây. "Thời thế đã thay đổi rồi, đồ rác rưới!"

Kỹ Năng 2: Dự Trữ Năng Lượng

• Kỹ năng Bị động

Hộp Năng lượng của Bard được sạc đầy, với tỉ lệ 50% phục hồi 8 Năng lượng mỗi 10 giây.

Kỹ Năng 3: Hào Quang Bá Chủ

• Kỹ năng Bị động

Bard độc đoán và mạnh mẽ. Khi bị tấn công, anh ta nhận được Khiên hấp thụ 3529 DMG. Khi Khiên bị vỡ hoặc biến mất, gây 2941 DMG cho zombie ở gần và Làm choáng chúng trong 2 giây.

Cặp anh hùng tốt nhất cho Bard

Julia
 
Julia  
Jacob
 
Jacob  
Johnny Kerry
 
Johnny Kerry 

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Bard

Doomsday: Bard Cách xây dựng Tài năng, kỹ năng và ghép cặp anh hùng

[/tintuc]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt