[tintuc]

Có nhiều cách để tiếp cận các chiến lược xây dựng đội hình của bạn trong X-Samkok . Nhưng ở đây, tôi sẽ cung cấp cho bạn một số đội hình hiệu quả nhất, bao gồm một đội DPS cực kỳ hung hãn và một đội hình phức tạp hơn nhiều với hàng loạt buff, debuff, chữa lành và nhiều cơ chế phòng thủ và tấn công khác nhau.

X-Samkok: Xây dựng Đội hình mạnh nhất trong game

Đội hình mạnh nhất trong X-Samkok

Lưu ý rằng mỗi đội có thể bao gồm 4-6 đơn vị, trong đó bạn cần bao phủ tất cả các khu vực có thể từ hàng trước ra hàng sau, sử dụng các đơn vị tấn công, bộ đệm, bộ giảm sức mạnh, xe tăng và người chữa lành. Nếu bạn không thể có được chính xác các đơn vị mà tôi liệt kê bên dưới, hãy sử dụng các đơn vị thay thế của họ từ các nhóm nhân vật tương tự .

Thành phần đội hình gây sát thương vật lý và phép thuật

  1. Lữ Bố
  2. Điêu Thuyền
  3. Trương Liêu
  4. Tào Tháo
  5. Quan Vũ
  6. Trương Hạc

Không gì có thể phá hủy kẻ địch mạnh bằng sát thương vật lý diện rộng với hỗ trợ phép thuật đơn mục tiêu. Combo này có thể thực hiện được nhờ sự kết hợp giữa Lữ Bố và Điêu Thuyền, giúp tăng tất cả ATK của bạn lên 15%. Trên hết, kỹ năng Stalwart Rider của Lữ Bố sẽ lại tấn công tất cả kẻ địch, gây 90% sát thương vật lý với tỷ lệ chí mạng lên tới 8%. Nếu bạn triển khai Điêu Thuyền, cô ấy sẽ có thể niệm phép Moonlit Butterfly, ngăn không cho kẻ địch thực hiện bất kỳ hành động nào.

X-Samkok: Xây dựng Đội hình mạnh nhất trong game

Nếu bạn đang đối mặt với trùm, thì tôi sẽ đưa Trương Liêu lên hàng đầu với đòn tấn công đơn mục tiêu lớn và kỹ năng Warfare Turmoil. Kết hợp đòn tấn công này với Heaven's Will của Tào Tháo để tăng Rage của bạn và giáng một đòn phép mạnh vào kẻ địch, tước đi mọi khả năng kháng cự của chúng. Nếu thế vẫn chưa đủ, thì hãy thêm Quang Vũ vào hỗn hợp với đòn tấn công Dragon Crescent gây 360% sát thương vật lý lên một mục tiêu duy nhất.

Cuối cùng, bạn sẽ cần một vài đơn vị có thể tiếp cận hàng sau của đội hình địch, và đó chính là lúc kỹ năng Victorious Chase của Trương Hạt phát huy tác dụng.

Thành phần đội hình Buff và Debuff

  1. Quách Gia
  2. Tư Mã Ý
  3. Hoa Đà
  4. Đổng Trác
  5. Triệu Vân
  6. Mã Siêu

Có thể gây ra nhiều sát thương là điều tuyệt vời, nhưng hiệu quả của một chiến lược như vậy cũng phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn có thể làm kẻ thù của mình yếu đến mức nào và bạn có thể làm đồng minh của mình mạnh đến mức nào. Đội hình này dựa vào sự kết hợp giữa các debuff của Quách Gia và hiệu ứng độc của Tư Mã Ý. Cả hai đều gây sát thương vật lý và phép thuật, cộng với Quách Gia áp dụng một trong bốn debuff từ kỹ năng Peculiar Scheme của cô ấy: tỷ lệ đánh -15%, sát thương gây ra -7%, sát thương phải chịu +7% và gây độc. Nếu bất kỳ debuff nào trong số này đánh trúng kẻ thù, chúng sẽ gặp rắc rối.

Đội này cũng cần rất nhiều sức mạnh chữa lành, đến từ kỹ năng Healing Miracle của Hoa Đà, một phép thuật chữa lành cực mạnh. Nếu bạn triển khai cô ấy với Đổng Trác, một xe tăng có sức tấn công vật lý mạnh mẽ, thì anh ta cũng sẽ nhận được một lá chắn mạnh mẽ của Grave Extravagance.

Cuối cùng, bạn cũng sẽ cần một vài kẻ tấn công trực diện, chẳng hạn như Triệu Vân và Mã Siêu. Đòn tấn công Unstoppable Might của Triệu Vân có thể cộng dồn tối đa bảy lần, trong đó mỗi lần cộng dồn gây 195% sát thương. Triumphant Cavalry của Mã Siêu sẽ xóa bỏ mọi cơn thịnh nộ khỏi đội hình địch và tấn công chúng với sát thương vật lý diện rộng là 128%.

[/tintuc]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt