[tintuc]

Thiên Long Bát Bộ VNG: Giới thiệu môn phái Thiếu Lâm

Thông tin môn Phái Thiếu Lâm

1. Sơ lược môn phái

Thiếu Lâm là môn phái được nhắc đến nhiều nhất trong bộ các bộ tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung, được xem là cái nôi của võ học Trung Hoa, vốn được biết đến với câu nói: “Thiên hạ võ công xuất Thiếu Lâm”. Môn phái này sở hữu một kho tàng bí kíp võ công nhiều không sao kể hết.

Theo truyền thuyết của Phật giáo, Đạt Ma sư tổ đã vượt sông Trường Giang đi đến chùa Thiếu Lâm. Tại đây, ông đã thiền định trong chín năm liền. Thiếu Lâm nổi tiếng với chiêu Dịch Cân kinh, La Hán Thập Bát Thủ

2. Bộ kỹ năng

Vẫn có 3 dạng kỹ năng cơ bản với 2 thức Thiết Bố Sam và Vi Đà Quyền

Thiên Long Bát Bộ VNG: Giới thiệu môn phái Thiếu Lâm

A. Kỹ năng cơ bản

Phục Hổ Quyền: kỹ năng dps của Thiếu Lâm gây sát thương ngoại công liên tục cho đối phương

Kim Cương Phục Ma Khuyên: gây sát thương ngoại công và làm bất động kẻ địch xung quanh (thời gian bất động tăng theo tâm pháp)

Đại Lực Kim Cang Chưởng: gây sát thương hoả công về phía trước liên tục 3 lần cho kẻ địch

Nhất Phách Lưỡng Tán: gây sát thương ngoại công và làm chậm kẻ địch đi 50% trong 12 giây

Minh Kính Đài: phá giải trạng thái khống chế cho bản thân

Bách Vô Cấm Kỵ: miễn nhiễm sát thương gây ra cho bản thân trong 8 giây (tăng theo tâm pháp)

Nhất Độ Vĩ Giang: có 2 lần kích hoạt, lần 1 sẽ lao về trước 10m, lần 2 sẽ tiến lại và tấn công kẻ địch chỉ định gây sát thương ngoại công cho chúng. Nếu như không tái kích hoạt lần 2 thì thời gian hồi chiêu của kỹ năng sẽ giảm đi 10 giây.

Dịch Cân Đoạn Cốt: tăng giới hạn máu của bản thân thêm 20% trong 10.5 giây, đồng thời hồi 1.2% máu cho mỗi 0.5 giây hiệu lực.

B. Vi Đà Quyền

Khi kích hoạt cứ mỗi đòn đán kỹ năng gây ra sẽ gây thêm sát thương bằng 0.5% máu tối đa của bạn và gây sát thương dựa vào thuộc tính cao nhất mà bạn đang sở hữu

La Hán Trận: gây sát thương ngoại công cho kẻ địch ngẫu nhiên trong phạm vi tấn công của nhân vật

Cà Sa Phục Ma Công: gây sát thương huyền công cho kẻ địch xung quanh,

Niên Hoa Chỉ: điểm huyệt khiến đối phương bị tản công trò 5 giây.

C. Thiết Bố Sam

Khi kích hoạt sát thương nhận vào giảm 10%

Kim Cang Bất Hoại: tự làm bản thân bị bất động nhưng sát thương nhận vào giảm 40% (thời gian hiệu quả tăng theo tâm pháp)

Sư Tử Hống: khiêu khích kẻ địch xung quanh trong 6 giây,

Như Lai Thần Chưởng: gây sát thương huyền công cho đối phương đồng thời mỗi khi nhận đòn tấn công nhận vào sẽ làm thời gian hồi chiêu của kỹ năng giảm đi 1 giây.

3. Vị trí và lối lên trang bị

Là một tanker đúng nghĩa khi bộ chiêu thức vừa cho hồi phục lại vừa cho khả năng tăng độ chống chịu đã khiến cho Thiếu Lâm là một trong những lựa chọn hàng đầu trong game.

Chơi Thiếu Lâm thì anh em chỉ cần dồn mọi tài nguyên để tăng vào máu và né thì sẽ có thể hút sát thương khi đi phó bản cũng như là PK nhóm.

Như trên đã nói thì thiếu lâm hãy nâng max thể lực sau đó đến né và kháng, còn về thuộc tính thì anh em cứ mạnh dạng mà lên huyền công nhá. Vì thường thì khi mở sever sẽ có rất nhiều Tiêu Dao bởi sẽ có nhiều kháng hoả được khảm.

Nguồn FB: Quang Minh

[/tintuc]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt