[tintuc]

Thiên Long Bát Bộ VNG: Giới thiệu môn phái Cái Bang

Thông tin môn Phái Cái Bang

1. Sơ lược môn phái

Cái Bang là bang đứng đầu (đệ nhất đại bang). Nhiều nhân vật anh hùng trong truyện Kim Dung từng ở trong bang này như Hồng Thất Công, Kiều Phong, Hoàng Dung (vị bang chủ nữ đầu tiên, về sau có Sử Hồng Thạch)...Lịch sử Cái Bang có thể nói là từ rất lâu đời, danh xưng "Thiên Hạ Đệ Nhất Bang" không phải tự nhiên mà có. Nhờ tinh thần quật cường và nhân số đông đảo, phái này luôn chiếm một vị trí đáng kể trong võ lâm Trung Nguyên. Danh tiếng trên Giang hồ của Cái Bang lừng lẫy hàng trăm năm, nhân tài ngọa hổ tàng long, thời nào cũng có.

Trong bốn bể Đông Tây Nam Bắc, nơi nào có ăn xin, nơi đó có Cái Bang. Những đệ tử trong bang thương yêu giúp đỡ nhau, chia sẻ mọi thứ, tạo nên một khối thống nhất luôn theo phò chính nghĩa. Cái Bang bảo vật chính là ngọn Đả Cẩủ Bổng .

2. Bộ kỹ năng

Có 3 loại kỹ năng gồm: Kỹ năng cơ bản, thức Cầm Long Thức và thức Khống Hạc Thức. Tên kỹ năng tôi chỉ dựa vào bản PC mà đưa vào thôi nên có thể sẽ không chính xác và sát nghĩa nha anh em

Thiên Long Bát Bộ VNG: Giới thiệu môn phái Cái Bang

A. Kỹ năng cơ bản

Bàn Long Kích: kỹ năng dps của Cái Bang, gây sát thương liên tục dựa trên tỷ lệ ngoại công của nhân vật.

Hoành Tảo Càn Khôn: gây sát thương ngoại công liên tục cho kẻ địch xung quanh và miễn nhiễm khống chế trong 5 giây, sát thương tăng thêm mỗi lần 1% tối đa 7%.

Thiên Hạ Vô Cẩu: gây sát thương ngoại công cho kẻ địch phía trước và làm giảm tốc của chúng đi 50% trong 12 giây.

Phi Long Tại Thiên: gây sát thương độc công cho kẻ địch, nếu lượng máu của bản thân dưới 30% sẽ tăng thêm 75% sát thương.

Thần Long Bãi Vĩ: phá giải hiệu ứng khống chế cho bản thân

Bát Bộ Hãm Thiềm: tăng tốc độ di chuyển cho bản thân thêm trong một khoảng thời gian ngắn (tăng theo tâm pháp),

Bổng Đã Cẩu Đầu: lao đến đối phương gây sát thương ngoại công và làm chóng chúng trong 2 giây

Lữ Sương Băng Chỉ: khi kích hoạt trong vòng 10 giây sát thương của kỹ năng tiếp theo sẽ tăng thêm một lượng nhỏ (tăng theo tâm pháp).

B. Khống Hạc Thức

Khi kích hoạt mỗi khi sử dụng kỹ năng gây sát thương sẽ nhận được 1 điểm tích luỹ combo (trừ các kỹ năng tiêu thụ chỉ số combo) đồng thời Hoành Tảo Càn Khôn sẽ tăng thêm 10% cho mỗi combo

Thanh Long Xuất Thuỷ: gây sát thương ngoại công cho đối phương, tăng thêm 10% sát thương cho mỗi combo đồng thời hồi máu cho bản thân dựa trên lượng sát thương gây ra

Kháng Long Hữu Hối: tấn công về phía trước 5 lần và gây sát thương độc công

Tuyết Nê Hồng Trảo: gây sát thương dựa trên 50% sức tấn công và gây hiệu ứng tản công cho đối phương trong 5 giây.

C. Cầm Long Thức

Khi kích hoạt thời gian hiệu quả của Hoành Tảo Càn Khôn sẽ tăng thêm 5 giây và thời gian hồi chiêu sẽ giảm đi 20 giây.

Tiềm Long Vận Dụng: gây choáng cho kẻ địch xung quanh (thời gian tăng theo tâm pháp)

Thời Thừa Lục Long: gây sát thương cho kẻ địch xung quanh và kéo chúng lại trước mặt mình

Xung Trận Trảm Tướng: gây sát thương độc công cho kẻ địch xung quanh, đồng thời mỗi kẻ địch trúng đòn sẽ làm giảm thời gian hồi chiêu của Hoành Tảo Càn Khôn thêm 5 giây tối đa là 25 giây.

3. Vai trò và lối lên trang bị

Trong đội hình Cái Bang đảm nhiệm vị trí hút sát thương và quấy rối đội hình địch. Khi triển khai thức Cầm Long sẽ cho tăng thêm thời gian hiệu quả của Hoành Tảo Càn Khôn, việc của bạn cần làm chỉ là dùng Bổng Đã Cẩu Đầu để tiếp cận bật Thời Thừa Lục Long để hút địch lại gần, sau đó bật Hoành Tảo lên mà xoáy những vị trí chủ lực của team địch thôi.

Khống Hạc Thức cho bản thân được một ít hồi phục và khả năng khống chế phù hợp dùng khi đi PK 1vs1 và phó bản hơn thay, còn lại Cầm Long Thức sẽ cho khả năng càn quét và hút sát thương thì sẽ phù hợp để đi PK nhóm và đi train hơn.

Khi chơi Cái Bang cần nên tăng nhiều vào máu né và kháng để thêm cứng cáp cho nhân vật, còn về đồ công thì nên max vào độc công và giảm kháng độc còn chính xác và hội công thì mình nghĩ Cái Bang sẽ không cần những thứ này lắm nhưng nếu dư thì có thể khảm 1-2 viên vào trang bị.

Nguồn FB: Quang Minh

[/tintuc]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt