[tintuc]

Thiên Long Bát Bộ VNG - Bảo Chứng Tinh Hoa, Giang Hồ Tranh Bá, tựa game MMORPG 3D kiếm hiệp đình đám, được sản xuất bởi Changyou và phát hành bởi VNG, tái hiện một thế giới kiếm hiệp 3D sống động.

Thiên Long Bát Bộ VNG: Danh sách tất cả các môn phái của game

Dưới đây là danh sách tất cả các môn phái của Thiên Long Bát Bộ VNG

môn phái của Thiên Long Bát Bộ VNG
Tiêu Dao
MP
Tiêu Dao: môn phái có thể nói là không thể thiếu trong đội hình, công dụng của Tiêu Dao có thể nói không hề kém cạnh Nga My bởi skill Khê Sơn Hành Lữ của Tiêu Dao có thể tăng thêm lượng sát thương mà toàn bộ đội hình bao gồm cả pet gây ra cho mục tiêu bị trúng hiệu ứng. Anh em nào cày chay và nông dân cũng nên chọn Tiêu Dao nha bởi khi open game chỉ có 5 phái thôi nên chuyện 1 đội có 2 Tiêu Dao là chuyện rất bình thường có thể xảy ra.
môn phái của Thiên Long Bát Bộ VNG
Thiếu Lâm
MP
Thiếu Lâm: như trong bài viết dịch bộ skill mình có nhắc đến là Thiếu Lâm có bộ skill chủ yếu tăng vào khả năng phòng ngự sẽ đảm nhiệm vị trí tanker tốt nhất game, mỗi đội hình phó bản và PK cũng nên có ít nhất 1 Thiếu Lâm để hút sát thương cũng như kỹ năng quan trọng của team địch. Phái này chủ yếu tăng vào máu và phòng ngự là chính cho nên những anh em nào không có ý định đầu tư nhiều thì cũng có thể cân nhắc chọn Thiếu Lâm.
môn phái của Thiên Long Bát Bộ VNG
Cái Bang
MP
Cái Bang: là môn phái có thể xem là nữa nạc nữa mỡ vì sát thương không cao bằng Minh Giáo, tank thì không bằng Thiếu Lâm vì thế Cái Bang có thể xem là phái đa dụng hơn là thiên về một vai trò. Khi team có sát thương lớn thì sẽ dùng làm tanker và quấy rối team địch, còn khi carry damage không được tốt thì CB sẽ là sát thương chủ lực. Nói chung thì Cái Bang là môn phái đa dụng cũng rát đáng chơi vì mình thấy cũng khá nhiều top bên sever Trung họ cũng chơi Cái Bang nữa.
môn phái của Thiên Long Bát Bộ VNG
Nga Mi
MP
Nga My: sát thương không cao nhưng thay vào đó là khả năng hồi máu cho bản thân và đồng đội. Gần như cả phó bản lẫn PK thì cũng đều cần NM để dễ dàng giành chiến thắng hơn. Vì là vị trí rất chủ chốt nên việc bị nhắm đến trong giao tranh là chuyện đương nhiên, vì thế cần chú ý né tránh và sử dụng kỹ năng Nguyệt Lạc hợp lý để tránh bị ám sát. Anh em nông dân và cày chay có thể lựa chọn phái này để chơi vì không cần phải đầu tư nhiều thì vẫn có thể đi được các phó bản khó.
môn phái của Thiên Long Bát Bộ VNG
Thiên Sơn
MP
Thiên Sơn: sát thương to, có nhiều chiêu thức ám sát, đảm nhiệm vị trí sát thủ. Điểm yếu là khi PK nhóm thì hơi thiệt vì khá kém khi kẻ địch đi chung sẽ khó mà ám sát được. Vì vậy Thiên Sơn chỉ có thể xem như một vị trí damage phụ trong đội hình thôi vì khó lòng carry cho cả team được. Anh em cũng có thể chọn chơi Thiên Sơn để sau này đổi môn phái sang Võ Đang cũng được vì là cùng thuộc tính Băng công.
môn phái của Thiên Long Bát Bộ VNG
Minh Giáo
MP
Minh Giáo: Là phái sát thương ngoại công hoả công để gây sát thương nên cần chọn những trang bị và ngọc có 2 chỉ số này, Khả năng kéo đối phương lại đội hình mình nhằm cô lập và cho team tiêu diệt địch nhanh chóng. Khi chiến đấu để tối ưu lượng sát thương nên dùng Hoả Thần Hạ Phàm để có lượng sát thương dồi dào hơn thay vì dùng Thuỷ Thần Hạ Phàm, Anh em có thể chọn Tiêu Dao trước chờ ra mắt là có thể đổi sang Minh Giáo dc tốt hơn.
môn phái của Thiên Long Bát Bộ VNG
Võ Đang
MP
Võ Đang: Là môn phái dùng băng công và nội công, anh em chú ý để chọn trang bị nhá, Có thể gây ra cùng lúc nhiều sát thương nhờ bộ skill có khả năng gây damage AOE cao. Tính cơ động cũng khá tốt bởi kỹ năng Thê Vân Tung có, thể né được sát thủ tốt hơn.
môn phái của Thiên Long Bát Bộ VNG
Tinh Túc
MP
Tinh Túc: Môn phái dùng độc và nội công để gây sát thương là chủ yếu, nên cần khảm ngọc và lựa chọn trang bị hướng đến độc và nội công để tăng được nhiều sát thương hơn. Bộ kỹ năng có nhiều khống chế, có thể nói là nhiều nhất game, có thể dùng để quấy rối Nga My team địch nhằm giảm lượng hồi phục của đối phương, Ít độ cơ động nhưng bù lại khả năng tự phòng thủ và hồi phục cũng khá tốt bằng thức Mộc Độn thay vì Thuỷ Độn chỉ tăng sát thương mà không có khả năng phòng thủ.

[/tintuc]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt