[tintuc]

Hướng dẫn người mới bắt đầu chơi Thiên Long Bát Bộ VNG lộ trình 3 ngày đầu tiên

Mục tiêu tăng trưởng trong ngày đầu ra mắt máy chủ

Cấp độ: Cấp 35

Trang bị: Trang Vũ khí Thần Khí cấp độ 1 — thông qua thần binh dẫn bạch phiêu

Đá quý: Hãy chú ý đến việc cải thiện cân bằng cấp độ đá quý để tận hưởng các hiệu ứng thưởng. Vì quái vật có sức đề kháng 36 điểm nên ưu tiên hàng đầu là giảm sức đề kháng xuống 36 điểm trở lên để tối đa hóa hiệu quả. Ưu tiên thứ hai là nâng cấp các đòn tấn công thuộc tính và hồng ngọc lên cấp 3, các loại đá quý khác cũng có thể được nâng cấp như nhau;

Hào kiệt: Trong giai đoạn đầu, việc phát triển một anh hùng là rất quan trọng. Các bạn có thể mua tiền miễn phí thông qua thăm dò hoạt động bạch phiêu trói nguyên, mua rương kho báu anh hùng trong  【 kỳ trân - dưỡng thành 】 và nhận ngẫu nhiên lời mời anh hùng hoặc sắt có dấu rồng. Vật liệu để nâng cấp và vượt qua cấp độ trang bị của anh hùng có thể được lấy thông qua ngục tối của Đền Thiên Ninh, thanh dương bí bảo, Kính Hồ nạn trộm cướp chờ phương thức đạt được.

Hướng dẫn người mới bắt đầu chơi Thiên Long Bát Bộ VNG lộ trình 3 ngày đầu tiên

Trân thú: Bạn nên tìm một con thỏ, chó hoặc con cáo nhỏ hoàn hảo và tìm những người chơi khác để nhân giống nó. Tốt nhất bạn nên kiếm một con thú quý hiếm thế hệ thứ hai có 7 sao trở lên.

(Nhắc nhở quan trọng: Trước khi nhân giống, nên tẩy thú con thành thuộc tính hoàn hảo.) Sau khi anh hùng trẻ tuổi tạo nhân vật và vào game, anh ta chỉ cần đẩy câu chuyện chính và hoàn thành nhiệm vụ một cách bình thường. cũng phải hoàn thành các nhiệm vụ phụ liên quan để duy trì cấp độ và tiếp tục câu chuyện chính. Sau khi hoàn thành cốt truyện chính của Đại lý cùng Thái Hồ,  có thể trước đem tất làm hoạt động đơn người hoạt động làm xong, sau đó liền bắt đầu tổ đội đi giang hồ rèn luyện hoặc tổ đội phó bản ( tình cảm đặc sắc bổn, mạn đà sơn trang, thiên ninh chùa ). Cuối cùng không cần quên đi càn khôn luận võ bò tháp, tẫn lớn nhất nỗ lực đi đánh. Ngày đầu tiên chủ yếu lấy thăng cấp là chủ.

Hữu nghị tiểu:  Kiến nghị thiếu hiệp nhiều đánh đoạt bảo mã tặc, Kính Hồ diệt phỉ, làm làm trăm nghiệp kiếm tới đồng vàng có thể trực tiếp ở tiền trang đổi thành nguyên bảo nga ~ chủ đánh một cái làm nhiều có nhiều, cho nên cần lao thiếu hiệp ở chiến lực tăng lên thượng khẳng định là muốn mau người một bước!!

Mục tiêu tăng trưởng cho ngày thứ hai

Vào ngày thứ hai, việc nâng cao sức chiến đấu chủ yếu dựa vào bốn điểm: thứ nhất, cải tiến đá quý; thứ hai, nuôi dưỡng thú quý hiếm và thứ ba, cập nhật trang bị;

Hướng dẫn người mới bắt đầu chơi Thiên Long Bát Bộ VNG lộ trình 3 ngày đầu tiên

Cấp độ: Cấp 42;

Đá quý: Đá quý trong tất cả các lỗ đều đạt cấp 3;

Trân thú: Cố gắng sở hữu thú hiếm thế hệ thứ hai có 7 sao trở lên;

Trang bị: Ngày đầu tiên đã đạt được 30 cấp Thần Khí. Chúng ta có thể có được bốn trang bị màu cam, những trang bị khác ít nhất phải là trang bị thẩm định có sức chiến đấu cao hơn cái cũ. Lưu ý: Bởi vì giá của trang bị thần bí cấp thấp ở giai đoạn đầu rất rẻ, nên bạn có thể mua trực tiếp một số từ phòng thương mại để nhận dạng, giúp dễ dàng tìm được trang bị tốt nhất ~

Đầu tiên, sau khi lên mạng, hãy thu thập tất cả phần thưởng hàng ngày trong trò chơi, sau đó bắt tay vào con đường phát triển vào ngày hôm sau ~ Bước đầu tiên là hoàn thành các nhiệm vụ chơi đơn trong các hoạt động phải làm. Tìm một đội toàn diện trên thế giới để hoàn thành tất cả các ngục tối và các hoạt động chủ đề hàng tháng. Sau đó, đã đến lúc trải nghiệm thế giới, nghĩa là 1.000 quái vật được ưu tiên nhận được tất cả kinh nghiệm và đạo cụ phát triển có thể nhận được. .

Khi rảnh rỗi, tôi vẫn kinh doanh, khám phá và chống lại những tên trộm ngựa. Cố gắng kiếm được càng nhiều tiền và sách kỹ năng quái thú quý hiếm càng tốt. Sẽ tốt hơn nếu người anh hùng trẻ tuổi chăm chỉ dành nhiều thời gian hơn cho các ngành công nghiệp khác nhau để kiếm được vàng ~

Lộ trình tăng trưởng vào ngày thứ ba sau khi ra mắt máy chủ

Hướng dẫn người mới bắt đầu chơi Thiên Long Bát Bộ VNG lộ trình 3 ngày đầu tiên

Cấp độ: 46

Đá quý cấp : đá quý ở tất cả các vị trí lỗ đều đạt cấp 3;

Trân thú: Kiến nghị có được một con 7 tinh trở lên 45 cấp nhị đại trân thú; trang bị: Tăng lên Thần Khí, phối hợp bốn kiện màu cam trang bị, mặt khác trang bị thấp nhất cũng muốn yêu cầu là so ngự tứ chiến lực cao giám định trang bị.

Hạ tuyến phía trước kiến nghị đem trong bọc sở hữu tạm thời dùng không đến, thả có thể đổi thành đồng vàng đạo cụ tất cả đều thượng giá, bởi vì mặt sau mấy ngày nếu muốn tăng lên chiến lực, liền yêu cầu đại lượng đồng vàng dự trữ ~ chiến lực tăng lên khai phục ngày thứ ba là vững vàng quá độ một ngày, chủ yếu nhiệm vụ là sinh sôi nẩy nở bồi dưỡng 45 cấp mang theo nhị đại trân thú, dùng để bồi dưỡng tăng lên chiến lực. Bởi vì trọng điểm là bồi dưỡng trân thú, cho nên chúng ta ngày thứ ba chủ yếu nhiệm vụ là làm tiền! Nếu nói trước hai ngày bởi vì muốn trùng cấp cho nên thời gian không phải thực đầy đủ nói, như vậy ngày thứ ba nhất định là thanh rớt toàn bộ thăm dò hảo thời cơ, thăm dò bên trong kỳ ngộ cũng muốn đều đi thử thời vận, bởi vì một khi kích phát kỳ ngộ, liền nhưng đạt được phong phú khen thưởng.

Kính Hồ diệt phỉ

Mỗi ngày giữa trưa 11 giờ cùng buổi chiều mười sáu điểm sẽ có hai lần Kính Hồ diệt phỉ hoạt động, kiến nghị thiếu hiệp tìm một cái chuyên nghiệp mang đội đội trưởng, như vậy liền nhưng một lần xoát đến bốn năm điều tiểu long, như vậy chẳng khác nào có được một vạn năm tả hữu đồng vàng tiến trướng, hơn nữa còn nhưng mượn cơ hội đạt được đá quý cùng khắc văn, đại long càng là sẽ rơi xuống đá quý tăng lên phù cùng thần giám phù cùng với trọng lâu giáp mảnh nhỏ.

Giang hồ trăm nghiệp

Mở ra trăm nghiệp chơi pháp lúc sau cam chịu học được bốn cái thu thập loại kỹ năng, mà học tập cái nào chế tạo loại kỹ năng yêu cầu đại gia tự hành lựa chọn. Tới rồi 45 cấp, mọi người đều bắt đầu lộng trang bị, giám định phù ( điêu thợ chế tạo ), bột mài ( yển sư chế tạo ) nhu cầu lượng rất lớn; dược phẩm ( đan sư chế tạo ), trân thú trang bị ( thiên công ) cũng thực bán chạy. Đại gia có thể căn cứ chính mình thiên hảo lựa chọn chuyên nghiệp.

[/tintuc]


Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt