[tintuc]

Cách nhận liên kết quay miễn phí trong Coin Master

Rất may, các nhà phát triển tại Moon Active chia sẻ Spin Links mỗi ngày cho phép chúng tôi, những người chơi, đổi Tiền xu trong trò chơi, Vòng quay miễn phí hoặc kết hợp cả hai. Người chơi có thể kiếm được nhiều vòng quay miễn phí đủ cho họ.

Vòng quay đổi thưởng miễn phí của Coin Master và cách sử dụng chúng (tháng 8 năm 2024)

Bạn có thể theo dõi Coin Master trên phương tiện truyền thông xã hội (tốt nhất là Facebook và Twitter ) để cập nhật tất cả các liên kết Daily Spin do các Nhà phát triển chia sẻ. Ngay cả khi bạn không theo dõi, tôi cũng sẽ hỗ trợ bạn. Do đó, ở phần sau, tôi sẽ thảo luận về các bước để đổi các vòng quay miễn phí này vào tài khoản của bạn một cách dễ dàng và kiếm được phần thưởng lớn từ Máy đánh bạc.

Liên kết quay miễn phí (Đang hoạt động!)Phần thưởng bạn có thể đổi
Nhấp vào đây15 Vòng quay miễn phí
Nhấp vào đây600.000 xu + 10 vòng quay miễn phí
Nhấp vào đây15 Vòng quay miễn phí
Nhấp vào đây15 Vòng quay miễn phí
Nhấp vào đây600.000 xu + 10 vòng quay miễn phí

Liên kết và phần thưởng vòng quay miễn phí của Coin Master

Dưới đây là các liên kết vòng quay miễn phí đã được gửi gần đây. Tuy nhiên, khi tôi viết những dòng này, rất có thể các liên kết này sẽ sớm hết hạn. Vì vậy, hãy nhanh tay và giành lấy phần Vòng quay miễn phí của bạn.

Vòng quay đổi thưởng miễn phí của Coin Master và cách sử dụng chúng (tháng 8 năm 2024)

Hãy đảm bảo rằng bạn nhấp vào các liên kết này từ thiết bị di động nơi Coin Master được cài đặt. Khi nhấp vào, các liên kết này sẽ chuyển hướng bạn đến màn hình chính của trò chơi, nơi phần thưởng sẽ tự động được thêm vào tổng số của bạn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đang truy cập các liên kết này từ thiết bị chơi của mình, nếu không các liên kết này sẽ không hoạt động.

Ngoài ra, theo kinh nghiệm của tôi, các mã này sẽ hết hạn trong vòng 3 đến 5 ngày, vì vậy hãy nhớ rằng tôi sẽ cập nhật danh sách khi có Vòng quay miễn phí mới và xóa những mã đã hết hạn khỏi danh sách.

Cách đổi vòng quay miễn phí trong Coin Master

Mặc dù trò chơi tặng bạn 5 lượt quay miễn phí mỗi giờ, bạn sẽ cần chúng rất nhiều khi lên cấp. Trong phần này, tôi sẽ thảo luận về nhiều cách có thể để đổi Vòng quay miễn phí trong Coin Master, giải thích chi tiết về quy trình.

1. Đổi thưởng qua Liên kết Vòng quay miễn phí

Như đã thảo luận trước đó, các nhà phát triển tung ra các liên kết Quay miễn phí dưới dạng phần thưởng trong trò chơi mỗi ngày. Để đổi các lượt quay này, người chơi phải:

Nhấn vào liên kết được chia sẻ trong phân đoạn trước từ thiết bị chơi của họ.

Thao tác này sẽ chuyển hướng bạn đến trang web trình duyệt mặc định của họ, nơi một thông báo bật lên sẽ yêu cầu bạn cấp quyền để mở Coin Master . Người chơi cần chạm vào OK để tiếp tục.

Tiếp theo, bạn sẽ được chuyển hướng đến màn hình chính của trò chơi, tại đó một thông báo bật lên Chúc mừng sẽ xác nhận phần thưởng mà bạn đã kiếm được từ liên kết đó. Người chơi cần chạm vào Xác nhận tiếp theo, sau đó, phần thưởng sẽ được thêm ngay vào tổng số của họ.

Bạn có thể theo dõi các kênh truyền thông xã hội của Coin Master hoặc truy cập hướng dẫn của chúng tôi mỗi ngày để cập nhật thông tin về Liên kết vòng quay miễn phí hàng ngày.

2. Mời bạn bè chơi Coin Master qua Facebook

Vòng quay đổi thưởng miễn phí của Coin Master và cách sử dụng chúng (tháng 8 năm 2024)

Mỗi lần bạn mời một người bạn trên Facebook chơi Coin Master, bạn sẽ được tặng 40 Vòng quay miễn phí , miễn là bạn của bạn tải trò chơi bằng liên kết mà bạn đã chia sẻ. Đây là một cách dễ dàng khác để bạn có được một số vòng quay miễn phí.

3. Là quà tặng hàng ngày từ bạn bè

Nếu có người chơi đang hoạt động trong danh sách bạn bè trong trò chơi của bạn, bạn có thể yêu cầu một món quà mỗi ngày. Khi bạn bè của bạn gửi cho bạn món quà được yêu cầu, một lượt quay miễn phí duy nhất sẽ được thêm vào tổng số lượt quay của bạn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đang mang theo đủ người cùng bạn để bạn có thể trao đổi lượt quay miễn phí mỗi ngày và cùng nhau phát triển.

4. Bằng cách nâng cấp làng của bạn

Coin Master là tất cả về việc nâng cấp ngôi làng của bạn. Để làm như vậy, người chơi cần mua các công trình mới từ Village Shop và nâng cấp chúng bằng cách chi tiêu Tiền xu trong trò chơi. Đảm bảo rằng bạn không tiết kiệm tiền xu của mình một cách không cần thiết vì chúng có thể bị mất khi có cuộc đột kích sắp tới.

Vòng quay đổi thưởng miễn phí của Coin Master và cách sử dụng chúng (tháng 8 năm 2024)

Thay vào đó, hãy sử dụng chúng khi bạn có chúng, để tăng cấp cho ngôi làng của bạn một cách đều đặn. Mỗi lần bạn tăng một cấp, trò chơi sẽ tặng bạn một số lượng lớn lượt quay miễn phí như một phần thưởng tăng cấp.

5. Tận dụng các Sự kiện trong trò chơi được triển khai

Các nhà phát triển thỉnh thoảng giới thiệu các sự kiện mới trong trò chơi. Các sự kiện trong trò chơi này đảm bảo cắt giảm thời gian nạp lại vòng quay Máy đánh bạc của bạn, từ đó đảm bảo bạn nhận được phần thưởng lớn hơn. Để tránh bỏ lỡ các sự kiện này, hãy đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập bằng tài khoản trò chơi của mình và theo dõi chặt chẽ các sự kiện này.

6. Bằng cách xếp ba viên nang năng lượng trên máy đánh bạc

Nghe có vẻ lạ, nhưng bạn cũng có thể nhận được lượt quay miễn phí chỉ bằng cách sử dụng lượt quay tích lũy của mình. Nếu khi thử vận ​​may với Máy đánh bạc, bạn nhận được ba viên nang trong lưới mẫu, bạn sẽ được tặng một lượt quay miễn phí được cộng ngay vào tổng số lượt quay khả dụng của bạn.

Vòng quay đổi thưởng miễn phí của Coin Master và cách sử dụng chúng (tháng 8 năm 2024)

Đây là tất cả các Liên kết Vòng quay miễn phí đang hoạt động và được thử nghiệm, hiện tại. Chúng tôi sẽ cập nhật không gian này ngay khi tôi biết thêm các Liên kết Vòng quay miễn phí có thể đổi được cho Coin Master .

[/tintuc]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt