[tintuc]

• Lucy là một Đặc vụ hỗ trợ có thể gây sát thương ngoài sân nhờ con lợn rừng mà cô triệu hồi.

• Lucy cung cấp sức mạnh tấn công cho đội sau khi chúng kích hoạt một vụ nổ.

• Lucy là sự bổ sung lý tưởng cho đội Lửa hoặc Vật lý.

Zenless Zone Zero: Lucy Hướng dẫn chiến lược xây dựng nhân vật trong ZZZ

Hồ sơ nhân vật Lucy

Thông TinPhe phái
ZZZ - `tiêu đề`Luciana Auxesis Theodoro de MontefioZZZ - Những người con của CalydonCalydon
Cấp BậcThuộc tínhChuyên mônKiểu
ZZZ - MộtHạng AZZZ - LửaLửaZZZ - Hỗ trợHỗ TrợZZZ - ĐánhĐánh đập

Khuyến nghị Động cơ W-Engines cho Lucy

Khuyến nghị Drive Discs

Kết Hợp Team với Lucy

Bangboo Kết Hợp với Lucy

Lapulapu
 
Avocaboo  

Kỹ năng và hiệu ứng tấn công của Lucy

Tấn công cơ bản

Đòn tấn công cơ bản - Lady's Bat
Nhấn Đòn tấn công cơ bản để kích hoạt: Đánh về phía trước tối đa 4 lần, gây sát thương vật lý và sát thương lửa. Khi Lucy sử dụng Đòn tấn công cơ bản thứ tư, những chú lợn bảo vệ hiện đang ở trên sân sẽ cùng nhau tung ra Đòn tấn công bảo vệ: Đu quay!
Lợn rừng bảo vệ - Chuẩn bị vũ khí!
Trong chiến đấu, lợn rừng canh gác sẽ ngẫu nhiên sử dụng gậy bóng chày, găng tay đấm bốc hoặc ná cao su để tự động tấn công kẻ thù, gây sát thương vật lý.
Lợn bảo vệ - Đu quay!
Khi Lucy sử dụng Đòn tấn công cơ bản thứ tư hoặc khi cô ấy đạt được trạng thái Cheer On!, những chú lợn rừng bảo vệ sẽ xoay gậy bóng chày của chúng theo chuyển động liên tục, gây DMG vật lý cho kẻ địch gần đó. Nếu đòn tấn công không thể thực hiện ngay lập tức, những chú lợn rừng bảo vệ sẽ nhớ số lần cần thiết để thực hiện.

Né tránh

Né tránh - Bóng phạm lỗi!
Nhấn Dodge để kích hoạt: Né tránh nhanh. Nhân vật bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.
Tấn công chớp nhoáng - Lợn rừng không sợ hãi!
Nhấn Đòn tấn công cơ bản trong khi né để kích hoạt: Tấn công nhanh vào kẻ địch ở phía trước, gây Sát thương vật lý.
Dodge Counter - Tusk trở lại!
Nhấn Đòn tấn công cơ bản trong khi né tránh hoàn hảo để kích hoạt: Đánh kẻ địch ở phía trước, gây sát thương Lửa. Nhân vật bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.

Hỗ trợ

Hỗ trợ nhanh - Bị ném trúng!
Khi nhân vật trên sân được tung ra, nhấn Perfect Assist để kích hoạt: Đánh kẻ địch ở phía trước, gây sát thương Lửa. Nhân vật bất khả xâm phạm trong suốt cuộc tấn công.
Hỗ trợ phòng thủ - An toàn trên căn cứ!
Khi nhân vật trên sân sắp bị tấn công, hãy nhấn Perfect Assist để kích hoạt: Đỡ đòn tấn công của kẻ địch, gây choáng lớn. Nhân vật bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.
Hỗ trợ theo dõi - Ghi một bàn thắng!
Nhấn Đòn tấn công cơ bản sau khi Hỗ trợ phòng thủ để kích hoạt: Đánh kẻ địch ở phía trước, gây sát thương Lửa. Nhân vật bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.

Đòn tấn công đặc biệt

Đòn tấn công đặc biệt - Đòn đánh mạnh!
Nhấn Đòn tấn công đặc biệt để kích hoạt: Triệu hồi một con lợn rừng bảo vệ và phóng nó như một đòn Line Drive. Con lợn rừng bảo vệ sẽ gây ra một vụ nổ khi đâm vào kẻ thù hoặc tường, gây ra Sát thương Lửa. Giữ Đòn tấn công đặc biệt để kích hoạt: Triệu hồi một con lợn rừng bảo vệ và phóng nó như một Quả bóng bay. Con lợn rừng bảo vệ sẽ gây ra một vụ nổ khi hạ cánh, gây ra Sát thương Lửa.
Đòn tấn công đặc biệt của EX - Chạy về đích!
Với đủ Năng lượng, nhấn EX Special Attack để kích hoạt: Triệu hồi một con lợn rừng bảo vệ và phóng nó như một đòn Line Drive. Con lợn rừng bảo vệ sẽ gây ra một vụ nổ khi đâm vào kẻ thù hoặc tường, gây ra một lượng sát thương Lửa lớn. Nhân vật bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này. Với đủ Năng lượng, giữ EX Special Attack để kích hoạt: Triệu hồi một con lợn rừng bảo vệ và phóng nó như một Quả cầu bay. Con lợn rừng bảo vệ sẽ gây ra một vụ nổ khi hạ cánh, gây ra một lượng sát thương Lửa lớn. Nhân vật bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.
Hãy cổ vũ nhé!
Sau khi sử dụng EX Special Attack, khi một con lợn rừng bảo vệ kích hoạt một vụ nổ, nó sẽ áp dụng trạng thái Cheer On! cho tất cả đồng minh, Bangboo và chính những con lợn rừng bảo vệ. Trong khi ở trạng thái Cheer On!, ATK của đồng minh tăng 13,8% ATK +44 của Lucy, tối đa là 600. Trạng thái Cheer On! kéo dài trong 10 giây khi một cú Line Drive bị đánh trúng và 15 giây khi một Fly Ball bị đánh trúng. Kích hoạt lặp lại sẽ đặt lại thời gian hiệu lực.

Tấn công chuỗi

Đòn tấn công liên hoàn - Grand Slam!
Khi Chain Attack được kích hoạt, hãy chọn nhân vật để kích hoạt: Lucy nhảy lên và gửi một con lợn rừng bảo vệ đến kẻ địch ở phía trước trong một khu vực rộng lớn, gây ra sát thương Lửa lớn. Nhân vật bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.
Ultimate - Cú đánh bóng về đích đầu tiên!
Khi Xếp hạng Decibel đạt mức Tối đa, nhấn Chain Attack để kích hoạt: Phóng tất cả lợn bảo vệ theo trình tự, gây ra Sát thương Lửa lớn trong một khu vực rộng lớn cho kẻ địch ở phía trước. Khi sử dụng kỹ năng này, các thành viên khác trong đội sẽ hồi 10 năng lượng và nhân vật tiếp theo chuyển sang sẽ nhận thêm 20 năng lượng. Nhân vật sẽ bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.

Kỹ năng cốt lõi

Nội tại cốt lõi - Crimson Mane Guard
Khi Lucy sử dụng Special Attack hoặc EX Special Attack, một chú lợn rừng bảo vệ sẽ tham gia trận chiến và triệu hồi hai chú lợn rừng bảo vệ khác. Những chú lợn rừng bảo vệ này thừa hưởng ATK và Impact của Lucy. Hiệu ứng Cheer On! cho những chú lợn rừng bảo vệ được tăng lên 140% hiệu ứng ban đầu và tần suất tấn công của chúng cũng tăng lên.
Khả năng bổ sung - Đánh mạnh lên!
Khi một nhân vật khác trong đội của bạn có cùng Thuộc tính hoặc Phe: Lợn rừng bảo vệ sẽ thừa hưởng Tỷ lệ chí mạng và SÁT THƯƠNG CHÍ MẠNG của Lucy.

Kỹ năng cốt lõi

Kỹ năng cốt lõi
A• Tốc độ hồi năng lượng cơ bản tăng 0,12/giây
• Nội tại cốt lõi: Kỹ năng bảo vệ bờm đỏ Lv. +1
B• ATK cơ bản tăng thêm 25
• Nội tại cốt lõi: Kỹ năng bảo vệ bờm đỏ thẫm Lv. +1
C• Tốc độ hồi năng lượng cơ bản tăng 0,12/giây
• Nội tại cốt lõi: Kỹ năng bảo vệ bờm đỏ Lv. +1
D• ATK cơ bản tăng thêm 25
• Nội tại cốt lõi: Kỹ năng bảo vệ bờm đỏ thẫm Lv. +1
E• Tốc độ hồi năng lượng cơ bản tăng 0,12/giây
• Nội tại cốt lõi: Kỹ năng bảo vệ bờm đỏ Lv. +1
F• ATK cơ bản tăng thêm 25
• Nội tại cốt lõi: Kỹ năng bảo vệ bờm đỏ thẫm Lv. +1

[/tintuc]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt