[tintuc] 

Thông tin William Wallace:

William Wallace là một hiệp sĩ người Scotland, người đã trở thành một trong những nhà lãnh đạo chính trong Chiến tranh giành độc lập Scotland lần thứ nhất.

Cùng với Andrew Moray, Wallace đã đánh bại quân đội Anh trong Trận cầu Stirling vào tháng 9 năm 1297. Ông được bổ nhiệm làm Người giám hộ của Scotland và phục vụ cho đến khi thất bại trong Trận Falkirk vào tháng 7 năm 1298. Tháng 8 năm 1305, Wallace bị bắt ở Robroyston, gần Glasgow, và được giao cho Vua Edward I của Anh, người đã treo cổ, lôi kéo và phân xác ông vì tội phản quốc và tội ác chống lại thường dân Anh.

Rise of Kingdoms: William Wallace – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Đánh Giá William Wallace

Trong Rise of Kingdoms, William Wallace là một chỉ huy bộ binh huyền thoại. Anh ta có cây tài năng Bộ binh, Đa năng và Trừng phạt.

William Wallace hiện là một trong những chỉ huy mạnh nhất trong trò chơi. Điều này có nghĩa là không quan trọng nếu bạn chơi miễn phí hay nạp tiền để thắng hoặc thậm chí nếu bạn không chuyên vào bộ binh, bạn cũng nên có William Wallace. Chỉ cần kiểm tra kỹ năng của anh ta, và bạn sẽ nhận thấy anh ta sẽ gây ra bao nhiêu sát thương.

Anh ấy dành cho chiến trường mở, nhưng cũng tuyệt vời cho việc tập hợp, vì vậy bạn sẽ nhận được giá trị gấp đôi. Nếu bạn là người chơi tập trung vào bộ binh, thì bạn đặc biệt nên có anh ấy. Nhìn chung, William Wallace rất mạnh, vì vậy chúng ta chắc chắn sẽ thấy những người chơi cao cấp sử dụng anh ấy trong AOO và KVK.

Kỹ năng chỉ huy William Wallace

Cặp chỉ huy tốt nhất cho William Wallace:

Cây tài năng OP tốt nhất cho William Wallace

Cây tài năng OP tốt nhất cho William Wallace


[/tintuc]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt