[tintuc] 

Thông tin Scipio Aemilianus:

Publius Cornelius Scipio Africanus Aemilianus ( 185 – 129 TCN ), được gọi là Scipio Aemilianus, là một vị tướng và chính khách La Mã nổi tiếng với những chiến công quân sự trong Chiến tranh Punic lần thứ ba chống lại Carthage và trong Chiến tranh Numantine ở Tây Ban Nha. Ông đã giám sát thất bại và sự phá hủy cuối cùng của thành phố Carthage . Ông là người bảo trợ nổi tiếng của các nhà văn và triết gia, trong đó nổi tiếng nhất là nhà sử học người Hy Lạp Polybius . Trong chính trị, ông phản đối chương trình cải cách dân túy của người anh rể bị sát hại của mình, Tiberius Gracchus .

Rise of Kingdoms: Scipio Aemilianus – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Đánh Giá Scipio Aemilianus

Trong Rise of Kingdoms, Scipio Aemilianus là một chỉ huy bộ binh huyền thoại. Anh ta có cây tài năng Bộ binh, Chinh phục và Trừng phạt.

Scipio Aemilianus là một trong những chỉ huy tập hợp mạnh nhất trong Rise of Kingdoms. Và sẽ là meta mới nhất hiện nay sẽ còn lâu meta này mới không còn sữ dụng.

Nhưng bạn Không phải boss không cầm keg rally chỉ là người chơi F2p thì không nên đầu tư vào tướng này. Hoặc bạn Chỉ lấy nếu bạn có William Wallace hoặc Lưu Triệt, vì những chỉ huy này có sát thương trừng phạt bạn có thể đánh OP.

Anh ấy dành cho chiến trường mở, nhưng cũng tuyệt vời cho việc tập hợp, vì vậy bạn sẽ nhận được giá trị gấp đôi. Nếu bạn là người chơi tập trung vào bộ binh, thì bạn đặc biệt nên có anh ấy. Nhìn chung, William Wallace rất mạnh, vì vậy chúng ta chắc chắn sẽ thấy những người chơi cao cấp sử dụng anh ấy trong AOO và KVK.

Kỹ năng chỉ huy Scipio Aemilianus

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Scipio Aemilianus:

K'inich Janaab' Pakal
 
William Wallace  Rally, OP
Tariq Ibn Ziyad
 
Lưu Triệt
 

Cây tài năng Rally tốt nhất cho Scipio Aemilianus

Đang Cập Nhật

[/tintuc]


Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt