[masp]Naraka: Bladepoint Mobile[/masp]

Dowload Naraka: Bladepoint Mobile Trung Quốc

[giaban]Sinh Tồn[/giaban]

[tinhtrang]NetEase[/tinhtrang]

[link]https://m.yjwujian.cn[/link]


[mota]


[/mota]

[chitiet]

Naraka: Bladepoint Mobile Là một trò chơi di động sinh tồn, hành động nhiều người chơi được phát triển bởi 24 Entertainment. Trò chơi PC cùng tên đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt. 

Số lượng người chơi trên toàn cầu đã vượt quá 40 triệu và nó có đã giành được nhiều giải thưởng về doanh số từ các nền tảng như Steam, PlayStaion và Epic. 

Phiên bản game di động được phát triển bởi một nhóm độc lập trực thuộc 24 Entertainment, không phải là sự cấy ghép đơn giản của phiên bản game PC, nó sẽ không chỉ cố gắng hết sức để khôi phục lại những anh hùng quyến rũ, tương tác bản đồ miễn phí và lối chơi chiến đấu mới mẻ của game PC. mà còn mang đến cho người chơi trải nghiệm mới trên di động.

Tính năng trò chơi Naraka: Bladepoint Mobile

Dowload Naraka: Bladepoint Mobile Trung Quốc

1. Trở thành người chiến thắng cuối cùng trong cuộc đối đầu với những lưỡi dao, súng và lửa sắc bén.

Bạn có thể chọn từ kiếm dài, dao găm, tachi, pháo binh, cung tên cũng như vũ khí lạnh cận chiến và tầm xa! Sống sót đến cuối cùng trong chiến trường 40 người chơi luôn thay đổi và tận hưởng trận chiến không giới hạn với mức độ tự do cao!

Dowload Naraka: Bladepoint Mobile Trung Quốc

2. Viết nên những huyền thoại võ thuật trong một trò chơi đánh lừa

với bằng sáng chế hoạt động trượt nguyên bản và tạo ra những đòn combo mượt mà chỉ bằng một cú nhấp chuột! Rung thanh kiếm, nạp năng lượng và sử dụng tam giác tấn công cơ bản để kiềm chế nó. Bạn có thể dễ dàng bắt đầu sau 5 phút và tận hưởng cảm giác hồi hộp khi chứng kiến ​​từng bước di chuyển và tận hưởng một trò chơi đầy đam mê!

Dowload Naraka: Bladepoint Mobile Trung Quốc

3. Ngoại hình của các anh hùng khác nhau có thể được tùy chỉnh theo ý muốn.

Chọn những anh hùng có phong cách khác nhau, tùy chỉnh ngoại hình độc đáo của họ và thêm hệ thống bóp khuôn mặt thông minh cực kỳ miễn phí để tạo ra một anh hùng độc nhất dành riêng cho bạn!

Dowload Naraka: Bladepoint Mobile Trung Quốc

4. Bạn có thể tiếp cận thế giới bằng hệ thống zipline nguyên bản

. Sử dụng zipline để bay giữa rừng và mái nhà; ẩn nấp trên mái hiên để gây bất ngờ cho kẻ thù đi qua và mạnh dạn khám phá chiến trường bí ẩn và nguy hiểm này!

Dowload Naraka: Bladepoint Mobile Trung Quốc

5. Kết hợp kết hợp anh hùng là lựa chọn hàng đầu khi mở ký túc xá

để tăng tốc trò chơi tổng thể và khiến các trận chiến diễn ra thường xuyên hơn! Hợp tác nhóm bốn người làm giảm áp lực của một người và cho phép bạn câu cá vui vẻ! Nhiều cách chơi mới sắp ra mắt!

Dowload Naraka: Bladepoint Mobile Trung Quốc

[/chitiet]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt