[tintuc] 

Danh sách cấp bậc các nhân vật mạnh nhất trong Zenless Zone Zero (ZZZ)

Dưới đây là danh sách cấp bậc tất cả các nhân vật Zenless Zone Zero (ZZZ) tính đến Phiên bản 1.0 vào tháng 7 năm 2024. Chúng tôi đánh giá tất cả các nhân vật Hạng S và Hạng A, cùng với lời giải thích về khả năng của họ với tư cách là nhân vật DPS, Debuff và Hỗ trợ!

Nhân Vật Zenless Zone Zero
Rina
S+
Rina là một đơn vị hỗ trợ tuyệt vời có thể tăng Tỷ lệ PEN của đội bạn, một chỉ số bỏ qua DEF của đối phương. Mặc dù Rina được sử dụng tốt nhất trong một đội tập trung vào Shock, nhưng các buff của cô ấy đủ linh hoạt để có thể sử dụng hiệu quả trong các đội khác.
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Ellen
S+
Ellen là một đơn vị tấn công mạnh với khả năng di chuyển cao và sát thương tấn công thông thường mạnh. Ellen có thể dễ dàng di chuyển ra xa kẻ địch khi cô ấy giữ nút né tránh.
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Lycaon
S+
Lycaon là một đơn vị Stun mạnh mẽ chuyên gây ra hàng tấn Daze bằng các đòn tấn công cơ bản của mình. Lycaon có thể được sử dụng tốt trong bất kỳ đội nào với tư cách là đơn vị Stun của họ, nhưng anh ta xuất sắc trong các đội Ice nhờ vào khả năng Ice RES shred của mình.
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Grace
S
Grace là một đơn vị Anomaly mạnh mẽ và cơ động, chuyên gây sát thương thông qua Shock. Kẻ địch bị Shock có thể chịu sát thương ngay cả khi Grace không hoạt động, vì vậy cô ấy có thể được sử dụng với một đơn vị Attack để gây ra lượng sát thương lớn nhất có thể.
Chuyên Môn:Tấn Công
Nhân Vật Zenless Zone Zero
koleda
S
Koleda là một đơn vị Stun tuyệt vời có thể gây ra rất nhiều Daze DMG và tăng Chain Attack DMG của nhóm lên kẻ địch bị choáng. Koleda sẽ trở nên mạnh hơn nhiều nếu có Ben trong đội.
Chuyên Môn:Khống Chế
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Soukaku
S
Soukaku là một đơn vị Hỗ trợ đa năng có thể giúp các đơn vị khác mạnh hơn với buff ATK của mình. Soukaku đặc biệt hữu ích trong các đội tập trung vào Băng với buff DMG Băng và khả năng Đóng băng mạnh mẽ.
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Lucy
S
Lucy là một đơn vị hỗ trợ tuyệt vời có thể gây sát thương ngoài sân bằng cách triệu hồi lợn rừng bảo vệ. Lợn rừng bảo vệ của Lucy có thể cung cấp sức mạnh ATK cho nhóm sau khi chúng kích hoạt một vụ nổ.
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Nekomata
A
Nekomata là một đơn vị tấn công AoE mạnh với các đòn tấn công nhanh và khả năng cơ động cao. Nekomata vượt trội khi đối đầu với nhiều kẻ thù yếu và có thể dễ dàng hạ gục chúng bằng Dodge Counter và Ultimate của mình.
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Soldier 11
A
S Soldier 11 là một đơn vị Fire Attack vững chắc, dễ sử dụng và có thể gây ra rất nhiều sát thương, đặc biệt là đối với kẻ địch bị choáng. Kích hoạt Fire Suppression thông qua EX Special Attack hoặc Chain attack của Soldier 11 sẽ tăng DMG Basic và Dash Attack của cô ấy.
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Piper
A
Piper là một đơn vị Anomaly có thể tăng Anomaly Buildup của riêng mình bằng EX Special Attack và Ultimate. Piper có thể tăng DMG của nhóm khi cô ấy tích lũy đủ Power strack, mặc dù điều này sẽ rất khó để tích lũy.
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Anby
A
Anby là một đơn vị Stun miễn phí có thể gây ra một tấn sát thương Daze bằng Đòn tấn công đặc biệt của cô ấy. Bạn sẽ phải sử dụng Đòn tấn công đặc biệt của Anby sau đòn tấn công cơ bản thứ ba của Anby để gây ra lượng Daze tối đa.
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Nicole
A
Nicole là một đơn vị hỗ trợ miễn phí có thể tập hợp kẻ thù bằng đòn tấn công đặc biệt EX của cô ấy và có thể giảm DEF bằng đòn tấn công cơ bản và tấn công lướt được tăng cường của cô ấy. Nicole rất hữu ích khi chống lại kẻ thù nhỏ, nhưng có thể gặp khó khăn khi chống lại kẻ thù nặng hơn.
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Anton
A
Anton là một đơn vị tấn công hạng A mạnh mẽ có thể gây ra nhiều đòn tấn công bằng các đòn tấn công cơ bản trong chế độ Burst. Anton sẽ gây nhiều sát thương hơn lên kẻ địch bị ảnh hưởng bởi Shock.
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Ben
B
Ben là một đơn vị Phòng thủ có thể cung cấp lá chắn với EX Special Attack của mình. Mặc dù tốc độ tấn công chậm của anh ta không được ấn tượng, anh ta có thể giúp bạn sống sót qua những trận đấu trùm khó khăn và đặc biệt hữu ích trong các đội có Koleda.
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Billy
B
Billy là một đơn vị tấn công miễn phí có thể gây ra một lượng sát thương kha khá ở khoảng cách xa. Mặc dù Billy là một DPS an toàn vì các đòn tấn công của anh ta là tầm xa, anh ta có các tùy chọn AoE hạn chế, vì vậy anh ta có thể gặp khó khăn khi đối đầu với nhiều kẻ thù.
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Corin
B
Corin là một đơn vị tấn công có thể gây ra một lượng sát thương lớn khi kẻ địch bị choáng. Corin được sử dụng tốt nhất trên các mục tiêu đơn lẻ do cô ấy không có AoE.

[/tintuc]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt