[tintuc] 

Call of Dragons : Urag – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

 Bạn đang dự định hoặc đã điều hành Urag trong Call of Dragons tại một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Chà, vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn khiến Urag của mình hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Loại quân tốt nhất Urag

Tôi xin miễn trừ trách nhiệm hoàn toàn ở đây, vì hầu hết các kỹ năng trong bộ kỹ năng của anh ta không thực sự quan tâm đến loại quân nên về mặt kỹ thuật, bạn có thể xây dựng một đội hình bộ binh rất hung hãn với anh ta, nhưng trên thực tế, ghép anh ta với kỵ binh sẽ chỉ mang lại cho anh ta lợi nhuận lớn nhất, vì vậy hãy gắn bó với điều đó thay vì cố gắng tạo ra thứ gì đó về mặt kỹ thuật có thể hoạt động nhưng theo thiết kế không thực sự có ý định hoạt động, đặc biệt là khi bạn đầu tư vào anh ta.

Kỹ năng của anh hùng Urag:

Call of Dragons : Urag – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Cặp anh hùng tốt nhất cho Urag

Tobin là, và điều này không có gì ngạc nhiên, vị chỉ huy phù hợp nhất với Urag, giống như những anh hùng mới được ra mắt cùng nhau trong Call of Dragons luôn phù hợp nhất khi kết hợp với nhau và bộ kỹ năng của họ được thiết kế để hoạt động song song, nơi bạn thực sự có được sự bền vững cho kỵ binh ở đây mà Urag cần vì tất cả các kỹ năng của anh ta đều liên quan đến việc tấn công dữ dội trên chiến trường.

Bertrand
 
Tobin  

Alistair vậy thực ra trước khi bạn ghép hai chỉ huy kỵ binh huyền thoại ở đây -chỉ vì- bạn có thể cân nhắc một số suy nghĩ về Alistair nếu bạn không chạy anh ta với Tobin vì anh ta sẽ tăng sát thương kỹ năng theo phần trăm và cũng tích lũy cơn thịnh nộ có thể cộng dồn với bộ Urags và tôi thực sự thích thiết lập này mặc dù bạn phải đối mặt với thực tế ở đây khi chạy không nhiều duy trì và một chỉ huy sử thi với anh ta. Tuy nhiên, có ý nghĩa hơn bất kỳ cặp huyền thoại kỳ lạ nào khác với anh ta.

Emrys hoạt động với Urag nhưng xin miễn trừ trách nhiệm hoàn toàn ở đây, chúng sẽ là một khẩu pháo thủy tinh có sát thương cực cao và bạn sẽ thấy mình ở rất nhiều vị trí khó khăn mà tôi chỉ khuyên bạn nên ghép cặp này nếu bạn có Emrys được xây dựng tốt và không có kế hoạch xây dựng Tobin. Không có gì tôi sẽ đơn giản đề xuất nhưng nếu đó là tình huống của bạn thì đây là một cặp có thể khiến việc săn bắn ở cánh đồng rộng mở trở nên thú vị với nhược điểm là nguy hiểm liên tục là chúng cũng có thể dễ dàng bị hạ gục nếu bạn không chọn trận chiến của mình tốt.

Emrys
 
Emrys  

Theodore là kỵ binh nhưng thành thật mà nói tôi không thấy có nhiều sự kết hợp ở đây ngoài việc cả hai đều là chỉ huy kỵ binh.

Cổ vật tốt nhất Urag

Wolf Howl Horn
 
Wolf Howl Horn
Springblades
 
Springblades

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Urag

Golden Roc
 
Đại Bàng Cánh Vàng  
Berserk Faedrake
 
Tiên Rồng Cuồng Bạo  
Sand Lizard
 
Thằn Lằn Cát  

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Maggrat Urag

Call of Dragons : Urag – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

[/tintuc]


Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt