[tintuc]

Zhu Yuan là đội trưởng của Đội Điều tra Hình sự tại Công an. Đội này là một phần của Công an Eridu Mới (NEPS), được coi là đồng đội của cảnh sát trong thế giới của Zenless Zone Zero.

Zenless Zone Zero: Zhu Yuan Hướng dẫn chiến lược xây dựng nhân vật trong ZZZ

Hồ sơ nhân vật Zhu Yuan

Thông tinPhe phái
ZZZ - `tiêu đề`Zhu Yuan (Chu Nguyên)ZZZ - Đội phản ứng đặc biệt điều tra tội phạmĐội phản ứng đặc biệt điều tra tội phạm
Cấp BậcThuộc tínhChuyên mônKiểu
SEtherTấn côngKhoan

Cộng điểm Kỹ Năng cho Zhu Yuan

Zenless Zone Zero: Zhu Yuan Hướng dẫn chiến lược xây dựng nhân vật trong ZZZ

Khuyến nghị Động cơ W-Engines cho Zhu Yuan

Kết Hợp tổ đội với Zhu Yuan

CÁCH CHƠI ZHU YUAN

Tấn công cơ bản

Đòn tấn công cơ bản - Đừng di chuyển!

Trong Chế độ tấn công. Nhấn nút Tấn công cơ bản để kích hoạt. Giải phóng một loạt võ thuật, đạn và Ether Buckshots trong chuỗi tối đa 5 đòn tấn công, gây DMG vật lý và Ether DMG. Sau khi kích hoạt đòn đánh thứ 5, nhận được 1 Đạn Bắn Nâng Cao. Trong khi sử dụng kỹ năng này, hãy di chuyển cần điều khiển và nhấn để kích hoạt Dash Attack: Hỏa lực tấn công và điều chỉnh để đối mặt với hướng đã chọn. Khi đang ở Chế độ tấn công, giữ để chuyển sang Chế độ áp chế.

Đòn tấn công cơ bản - Vui lòng không chống cự

Ở Chế độ đàn áp. Giữ nút Tấn công cơ bản để kích hoạt. Thực hiện tối đa 3 đòn đánh xuyên đạn, gây thiệt hại vật lý. Nếu Zhu Yuan có Đạn được Tăng cường khi bắn, 1 Đạn được Tăng cường sẽ bị tiêu hao, gây ra thiệt hại Ether khổng lồ. Trong khi sử dụng kỹ năng này, hãy di chuyển cần điều khiển để kích hoạt Dash Attack: Hỏa lực áp đảo của cô ấy và điều chỉnh để đối mặt với hướng đã chọn. Khi đang ở Chế độ áp chế, thả ra để trở về Chế độ tấn công.\

Né tránh

Zenless Zone Zero: Zhu Yuan Hướng dẫn chiến lược xây dựng nhân vật trong ZZZ

Dodge - Đường vòng chiến thuật

Nhấn nút Dodge để kích hoạt. Một pha né tránh nhanh chóng. Nhân vật là bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.

Dash Attack - Hỏa lực tấn công

Trong Chế độ tấn công. Nhấn nút Tấn công cơ bản trong khi né tránh để kích hoạt. Dùng súng ngắn để tấn công, gây DMG vật lý.

Dash Attack - Hỏa lực áp đảo

Ở Chế độ đàn áp. Kéo cần điều khiển khi tấn công cơ bản: Vui lòng không kháng cự để kích hoạt. Thực hiện đòn tấn công xuyên thấu Shotshell, gây DMG vật lý. Nếu Zhu Yuan có Đạn được Tăng cường khi bắn, 1 Đạn được Tăng cường sẽ bị tiêu hao, gây ra thiệt hại Ether khổng lồ.

Dodge Counter - Phản Phòng Thủ

Nhấn nút Tấn công cơ bản trong khi thực hiện Cú né hoàn hảo để kích hoạt. Bắn kẻ thù phía trước bằng Ether Buckshot, gây Ether DMG. Nhân vật là bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.

Đòn tấn công đặc biệt

Đòn tấn công đặc biệt - Buckshot Blast

Nhấn nút tấn công đặc biệt để kích hoạt. Bắn Ether Buckshots gây Ether DMG. Việc này có thể được lặp lại 3 lần bằng cách nhấn liên tục . Mức độ chống gián đoạn được tăng lên khi sử dụng kỹ năng này.

Đòn tấn công đặc biệt EX - Full Barrage

Khi Zhu Yuan có đủ Năng lượng, nhấn Nút Tấn công Đặc biệt EX để kích hoạt. Bắn một loạt Ether Buckshots, phát nổ và gây ra thiệt hại Ether khổng lồ. Khi kích hoạt, nhận được 3 Đạn pháo nâng cao. Nhân vật là bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.

Tấn công dây chuyền

Zenless Zone Zero: Zhu Yuan Hướng dẫn chiến lược xây dựng nhân vật trong ZZZ

Tấn công dây chuyền - Chế độ diệt trừ

Khi Tấn công chuỗi được kích hoạt, hãy chọn nhân vật để kích hoạt. Sử dụng Súng chính đã được sửa đổi để thực hiện một cuộc tấn công bão hòa, bắn tia laze và tìm kiếm tên lửa để gây ra Ether DMG khổng lồ. Khi kích hoạt, nhận được 3 Đạn pháo nâng cao. Nhân vật là bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.

Ultimate - Chế độ diệt trừ tối đa

Khi Xếp hạng Decibel ở mức Tối đa, nhấn để kích hoạt. Sử dụng Súng chính đã được sửa đổi để thực hiện một cuộc tấn công bão hòa, bắn tia laze và tìm kiếm tên lửa để gây ra Ether DMG khổng lồ. Khi kích hoạt, nhận được 3 Đạn pháo nâng cao. Nhân vật là bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.

Kỹ năng cốt lõi

Core Passive - Đạn Ops đặc biệt

Khi Zhu Yuan ở Chế độ Áp chế, sử dụng Đạn tăng cường để tấn công sẽ tăng 20% ​​thiệt hại cho cô ấy. Khi tấn công kẻ thù bị choáng, mức tăng DMG này tăng thêm 20%.

Khả năng bổ sung - Phối hợp chiến thuật

Khi một nhân vật khác trong đội của bạn có cùng Thuộc tính hoặc Phe: Tăng Tỷ lệ CRIT của cô ấy lên 30% trong 10 giây sau khi sử dụng Đòn tấn công đặc biệt EX, Tấn công dây chuyền hoặc Chiêu cuối.

Hỗ trợ phản ứng - Bao lửa

Khi nhân vật trên sân được khởi chạy, nhấn Nút Hỗ trợ Hoàn hảo để kích hoạt. Bắn kẻ thù phía trước bằng Ether Buckshot, gây Ether DMG. Nhân vật là bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.

Hỗ trợ lảng tránh - Sao lưu được bảo vệ

Khi nhân vật trên sân sắp bị tấn công, hãy nhấn Nút Hỗ trợ Hoàn hảo để kích hoạt. Né tránh đòn tấn công của kẻ thù và kích hoạt Vital View. Nhân vật là bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.

Hỗ trợ theo dõi - Phòng thủ phản công

Nhấn Nút Tấn công Đặc biệt sau Hỗ trợ Né tránh để kích hoạt. Tấn công bằng sự kết hợp giữa võ thuật và đạn pháo, gây DMG vật lý và DMG Ether. Khi kích hoạt, nhận được 3 Đạn pháo nâng cao. Nhân vật là bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.

Tài năng và hiệu ứng của Zhu Yuan

Hiệu ứng tài năng
ATải lại nhanh
Khi Zhu Yuan kích hoạt Chuỗi tấn công/Chiêu cuối, nhận được hiệu ứng Tải lại nhanh. Khi Zhu Yuan có hiệu ứng Tải lại nhanh và sử dụng hết tất cả Đạn tăng cường, hiệu ứng Tải lại nhanh sẽ được tiêu thụ để nhận ngay 6/9 Đạn tăng cường.
BEther Ember
Ở Chế độ đàn áp, cấp độ Chống gián đoạn của Zhu Yuan được tăng lên và DMG nhận vào giảm 10%. Khi Zhu Yuan tấn công kẻ địch bằng Đạn tăng cường, mục tiêu phải chịu thêm 10% đòn tấn công cơ bản: Vui lòng không kháng cự và tấn công lao: Hỏa lực áp đảo DMG, cộng dồn tối đa 5 lần và tồn tại trong 5 giây. Mỗi lần bắn sẽ thêm một điểm hiệu ứng này và các lần kích hoạt lặp lại sẽ đặt lại thời lượng.
CCông an Huấn luyện Đặc biệt
Tấn công cơ bản, Né tránh, Tấn công đặc biệt và Tấn công dây chuyền Lv. +2
DThủng Ether
Khi Zhu Yuan tấn công kẻ thù bằng Đạn bắn nâng cao, Đòn tấn công cơ bản của cô ấy: Xin đừng chống cự và Tấn công lướt qua: Hỏa lực áp đảo bỏ qua 25% Ether RES của mục tiêu.
ETrải nghiệm Chiến dịch Đặc biệt
Tấn công cơ bản, Né tránh, Tấn công đặc biệt và Tấn công dây chuyền Lv. +2
FGói năng lượng mở rộng III
Khi Zhu Yuan tiêu thụ tổng cộng 12 viên đạn tăng cường, cô ấy nhận được hiệu ứng Ether Afterglow và năng lượng tiêu hao của Đòn tấn công đặc biệt EX tiếp theo giảm đi 30. Việc tung ra một đòn tấn công đặc biệt EX sẽ tiêu tốn Ether Afterglow và bắn thêm một đòn nữa 4 viên đạn Ether Buckshot. Mỗi viên đạn bổ sung gây thiệt hại bằng 220% ATK của Zhu Yuan.

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt