[tintuc]

Bangboos đóng vai trò là những người bạn đồng hành hay trợ lý đắc lực cho nhân vật của bạn. Chúng đóng vai trò như thành viên thứ 4 trong đội và có tác dụng tăng chỉ số cho nhân vật của bạn.

Có rất nhiều Bangboos mà bạn có thể gặp trong trò chơi, có NPC Bangboos xuất hiện trong các nhiệm vụ hoặc sự kiện, Bangboo Eous và Bangboos Combat.

Danh Sách Tất Cả Bangboo (Đồng Hành) trong Zenless Zone Zero
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Amillion
S
A Portable Machine Gun – Debt-Clearer Kỹ năng chủ động – Chế tạo súng máy và bắn liên tục vào kẻ thù, gây sát thương vật lý cực lớn. 
B Street Code Khả năng bổ sung – Khi có ít nhất 1 nhân vật Cunning Hares trong đội của bạn: Sát thương liên kích của Bangboo tăng khi có ít kẻ thù hơn trong chiến đấu, tối đa là 36%. 
C Portable Machine Gun – Gatling Debt-Clearer Liên kích Bangboo – Sử dụng súng máy và đại bác để tấn công liên tục mục tiêu, gây DMG vật lý cực lớn.
HP:412 ATK:127 DEF:103 Xung Kích:46
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Butler
S
A Tea Break Kỹ năng chủ động – Tạo ra một bữa ăn nhẹ buổi chiều chân thành. Món ăn nhẹ sẽ tạo ra Năng lượng cho Tác nhân nhận. 
B Personal Butler Khả năng bổ sung – Khi có ít nhất 1 nhân vật Victoria Housekeeping Co. trong đội của bạn. Kỹ năng chủ động tạo thêm 20% năng lượng. 
C Afternoon Dessert Liên kích Bangboo – Sử dụng chảo rán và bánh kếp để tấn công kẻ thù từ xa, gây sát thương vật lý cực lớn.
HP:412 ATK:103 DEF:110 Xung Kích:46
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Plugboo
S
Chưa có thông tin kỹ năng về Bangboo này
HP:412 ATK:117 DEF:99 Xung Kích:50
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Rocketboo
S
A Boom! Kỹ năng chủ động – Gắn tên lửa và lao vào mục tiêu. Khi bắn trúng mục tiêu, tên lửa sẽ phát nổ, gây sát thương Lửa cho kẻ địch trong một khu vực và gây ra Tích tụ Hỏa dị thường lớn. 
B Refueling Khả năng bổ sung – Khi có ít nhất 2 nhân vật Thuộc tính Lửa trong đội của bạn: Liên kích Bangboo gây ra thêm 80% Tích tụ dị thường. 
C Ka-Boom Express Shipping Liên kích Bangboo – Gắn tên lửa và lao vào mục tiêu. Khi bắn trúng mục tiêu, tên lửa sẽ phát nổ, gây sát thương Lửa cho kẻ địch trong một khu vực rộng lớn và gây ra Tích tụ Hỏa dị thường lớn.
HP:412 ATK: 117 DEF: 99 Xung Kích:50
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Safety
S
A Boring Burst Kỹ năng chủ động – Chuyển sang trạng thái lái xe và tấn công kẻ thù, tung ra đòn tấn công khoan khi trúng đòn và gây sát thương vật lý. 
B Drill Team Mobilization Khả năng bổ sung – Khi có ít nhất 1 nhân vật Belobog Heavy Industries trong đội của bạn: Sát thương Liên kích Bangboo tăng thêm 20%. Nếu mục tiêu đang bị Đốt cháy hoặc Bị Sốc, hiệu ứng này sẽ tăng thêm 20%. 
C Demolition Drill Liên kích Bangboo – Chuyển sang trạng thái lái xe và tấn công kẻ thù, tung ra một đòn tấn công khoan nhiều đòn khi bị đánh trúng và gây sát thương vật lý lớn.
HP:412 ATK:117 DEF:103 Xung Kích:46
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Sharkboo
S
A Drylands Shark Hunt Kỹ năng chủ động – Đặt một cái bẫy dưới chân để cắn, xé và triệu hồi ngư lôi nhằm kích hoạt kẻ thù, gây ra sát thương Băng và tích tụ Băng dị thường lớn. 
B Cold Surge Khả năng bổ sung – Khi có ít nhất 2 nhân vật Thuộc tính Băng trong đội của bạn: Kỹ năng kích hoạt gây ra Tích tụ dị thường nhiều hơn 80%. Bẫy Kỹ năng chủ động có thể chủ động truy đuổi kẻ thù. 
C Không có kỹ năng C
HP:396 ATK:110 DEF:99 Xung Kích:50
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Starterboo
S
A Full Speed Ahead! Kỹ năng chủ động – Triệu hồi và điều khiển một chiếc xe đua lao tới mục tiêu. Xe đua có thể phóng những kẻ thù nhỏ. Nó gây sát thương vật lý và gây một lượng lớn choáng váng cho tất cả kẻ địch mà nó chạm phải. 
B Machine Maintenance Khả năng bổ sung – Khi có ít nhất 2 nhân vật Thuộc tính vật lý trong đội của bạn: Kỹ năng kích hoạt gây ra Tích tụ dị thường nhiều hơn 80%. mỗi lần kích hoạt Kỹ năng chủ động lần thứ 3 sẽ triệu hồi thêm một chiếc xe đua. 
C Không có kỹ năng C
HP:396 ATK:117 DEF:99 Xung Kích:50
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Avocaboo
A
A Sweet and Juicy Kỹ năng chủ động – Bắn đạn nước vào nhân vật hiện đang chiến đấu. Nếu viên đạn trượt, nước trái cây sẽ đọng lại trên mặt đất một lúc. Nhân vật tiếp xúc với nước trái cây sẽ hồi phục HP. Hiệu ứng hồi phục chỉ có thể kích hoạt tối đa 15 lần trong mỗi trận chiến. 
B Replenishing Sugar Levels Khả năng bổ sung – Khi có ít nhất 1 nhân vật Hỗ trợ trong đội của bạn: Kỹ năng chủ động – Phục hồi thêm 20% HP. Kỹ năng chủ động được cộng thêm 3 lần. 
C Không có kỹ năng C
HP:346 ATK:94 DEF:100 Xung Kích:54
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Bagboo
A
A Closer, Closer… Kỹ năng chủ động – Tung ra một loạt nhát chém bằng lưỡi kép, gây sát thương vật lý. 
B Swiftly Honed Khả năng bổ sung – Khi có ít nhất 1 nhân vật Tấn công trong đội của bạn: Liên kích Bangboo – Sát thương tăng 30%. 
C That’s Close Enough! Liên kích Bangboo – Liên tục chém mục tiêu, gây sát thương vật lý cực lớn.
HP:346 ATK:106 DEF:94 Xung Kích:54
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Boollseye
A
A Ether Bubble Kỹ năng chủ động – Giải phóng bong bóng Ether tạo ra Năng lượng cho các nhân vật tiếp xúc với chúng. 
B Balanced Pressure Khả năng bổ sung – Khi có ít nhất một nhân vật Hỗ trợ trong đội của bạn: Bong bóng Ether tiếp xúc với các nhân vật, chúng tạo ra thêm 60% Năng lượng cho các nhân vật ngoài sân đấu. 
C Không có kỹ năng C
HP:346 ATK:106 DEF:94 Xung Kích:54
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Booressure
A
A Straight in the Heart Kỹ năng chủ động – Ném phi tiêu vào mục tiêu, gây sát thương vật lý. 
B Crossfire Missiles Khả năng bổ sung – Khi có ít nhất 1 nhân vật loại Pierce trong đội của bạn. Liên kích Bangboo: Sát thương tăng 30%. 
C Dart of Desperation Liên kích Bangboo – Tự phóng ra bằng súng cao su, bay về phía mục tiêu và thực hiện các nhát chém liên tiếp, gây sát thương vật lý cực lớn.
HP:346 ATK:94 DEF:100 Xung Kích:54
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Cryboo
A
A Pull-Tab Bomb Kỹ năng chủ động – Ném bom vào mục tiêu, gây sát thương lửa. 
B Building Heat Khả năng bổ sung – Khi có ít nhất 2 nhân vật Thuộc tính Lửa trong đội của bạn: Liên kích Bangboo – Gây ra thêm 120% Tích tụ dị thường. 
C Shocking Gift Liên kích Bangboo – Ném một quả bom vào mục tiêu, gây sát thương Lửa và gây ra Tích tụ Hỏa dị thường lớn.
HP:360 ATK:106 DEF:90 Xung Kích:50
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Devilboo
A
A Kiss of Temptation Kỹ năng chủ động – Chuyển sang trạng thái bay, bắn đạn vào kẻ thù để gây sát thương Ether và gây ra sự tích tụ dị thường Ether. 
B Ether Activity Increase Khả năng bổ sung – Khi có ít nhất 2 nhân vật thuộc tính Ether trong đội của bạn. Liên kích Bangboo – Gây thêm 40% tích tụ bất thường. Sau khi kích hoạt Liên kích Bangboo, trạng thái phối hợp kéo dài thêm 5 lần nữa. 
C Kiss of Confusion Liên kích Bangboo – Bắn 3 viên đạn dẫn đường vào mục tiêu và sau đó chuyển sang trạng thái phối hợp. Trong trạng thái này, bắn đạn dẫn đường phối hợp với các đòn tấn công của nhân vật trên sân, gây ra sát thương Ether và gây ra Ether Anomaly Build trong tối đa 30 giây hoặc 10 lần kích hoạt.
HP:360 ATK:100 DEF:90 Xung Kích:50
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Electroboo
A
A Maximum Voltage Kỹ năng chủ động – Tấn công kẻ địch và liên tục giật điện mục tiêu, gây sát thương điện. 
B Inductive Current Khả năng bổ sung – Khi có ít nhất 2 nhân vật Thuộc tính Điện trong đội của bạn: Liên kích Bangboo – Gây ra thêm 120% Tích tụ dị thường. 
C Billion Volt Thunderbolt! Liên kích Bangboo – Tấn công kẻ địch và liên tục giật điện mục tiêu, gây sát thương điện.
HP:360 ATK:106 DEF:90 Xung Kích:50
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Exploreboo
A
A Modded Ether Detector Kỹ năng chủ động – Quét và khai quật mặt đất gần đó, sau đó cấp cho nhân vật một buff ngẫu nhiên dựa trên chỉ số của Bangboo. Buff 1: Phục hồi HP. Buff 2: Tạo khiên. Buff 3: Tăng năng lượng hồi phục. 
B Ether Detection Specialist Khả năng bổ sung – Khi có ít nhất 1 nhân vật Hỗ trợ trong đội của bạn. Hiệu ứng buff nhân vật của Kỹ năng chủ động được tăng lên: 1) Buff 1: Hồi phục HP tăng 30%. 2) Buff 2: Lá chắn được tạo ra tăng 30%. 3) Buff 3: Năng lượng hồi phục tăng 0,06 điểm. 
C Không có khả năng C.
HP:374 ATK:84 DEF:100 Xung Kích:46
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Luckyboo
A
A Lavish Spending Kỹ năng chủ động – Tấn công mục tiêu bằng một loạt đồng xu vàng, gây sát thương vật lý. 
B Luck is a Component of Power Khả năng bổ sung – Khi có ít nhất 2 nhân vật Thuộc tính vật lý trong đội của bạn: Kỹ năng chủ động – gây thêm 40% Tích tụ dị thường. Thời gian tấn công liên tục của Kỹ năng chủ động tăng thêm 1 giây. 
C Không có khả năng C.
HP:346 ATK:106 DEF:94 Xung Kích:54
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Paperboo
A
A Lavish Spending Kỹ năng chủ động – Sử dụng hộp các tông để ngụy trang, tạo ra hiệu ứng khiêu khích: Trong khi ngụy trang, bị kẻ thù tấn công hoặc đạt đến giới hạn thời gian ngụy trang sẽ gây ra một vụ nổ, gây sát thương vật lý trong một khu vực. 
B Luck is a Component of Power Khả năng bổ sung – Khi có ít nhất 1 nhân vật Phòng thủ trong đội của bạn: Liên Kích Bangboo tạo Khiên cho tất cả các thành viên trong đội dựa trên số lượng kẻ thù tấn công, tối đa 5% HP tối đa. 
C Luck is a Component of Power Liên kích Bangboo – Đi vào hộp các tông và nhảy vào kẻ địch mục tiêu, gây ra vụ nổ khi nó tiếp đất, gây sát thương vật lý trên một khu vực rộng lớn.
HP:346 ATK:94 DEF:100 Xung Kích:54
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Penguinboo
A
A Iceblade Dance Kỹ năng chủ động – Thực hiện một loạt đòn chém duyên dáng bằng lưỡi kiếm băng, gây sát thương băng. 
B Dry Ice Field Khả năng bổ sung – Khi có ít nhất 2 nhân vật Thuộc tính Băng trong đội của bạn: Liên kích Bangboo gây ra thêm 120% Tích tụ dị thường. 
C Frozen Hurricane Liên kích Bangboo – Tấn công mục tiêu bằng một loạt nhát chém, gây sát thương băng và gây ra Tích tụ băng dị thường lớn.
HP:360 ATK:106 DEF:90 Xung Kích:50
Nhân Vật Zenless Zone Zero
Sumoboo
A
A Finishing Move – Rock Crusher Kỹ năng chủ động – Nhảy về phía mục tiêu và thực hiện đòn tấn công hướng xuống, gây sát thương vật lý trong một khu vực. Kỹ năng này rất tốt trong việc làm gián đoạn. 
B Overpower All Odds Khả năng bổ sung – Khi có ít nhất 1 nhân vật Choáng trong đội của bạn: Kỹ năng chủ động gây choáng thêm 120% cho kẻ địch có choáng trên 50%. 
C Không có khả năng C.
HP:346 ATK:94 DEF:112 Xung Kích:54

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt