[tintuc]

Honor Of King: Biron - Cuồng Thiết phân tích kỹ năng, gợi ý trang bị và các ý tưởng chơi 2024

Biron - Cuồng Thiết

Vai trò : Đấu sĩ

Sát thương: Vật Lý

Vị trí: Đường đối kháng

Cuồng Thiết, biệt danh là “Kẻ Thách Thức” của thành phố Alkana, là một trong những lính đánh thuê nổi tiếng nhất. Anh ta là người mạnh mẽ, dám thách thức các nhà xây dựng thành phố.

Cuồng Thiết không chỉ là một lính đánh thuê thông thường, mà còn là một nhà quan sát nhạy bén về sự thay đổi kỳ lạ của thành phố. Được người ta nhớ đến với sự kiên cường và tinh thần bất khuất, Cuồng Thiết dường như là một người luôn tìm kiếm sự thật đằng sau sự thay đổi kỳ quặc của Alkana.

Kỹ Năng của Biron

Gợi Ý Trang bị, kỹ năng mang theo và ngọc cho Biron

Honor Of King: Biron - Cuồng Thiết phân tích kỹ năng, gợi ý trang bị và các ý tưởng chơi 2024

Ý tưởng giao tranh của Biron

1. Sử dụng chiêu cuối sau khi đợt kẻ thù đầu tiên phát động tấn công sẽ không chỉ mang lại một giá trị lá chắn nhất định mà Biron còn tiếp tục tấn công lần 2. Đánh thường cũng sẽ cung cấp năng lượng nhất định và sử dụng vào lính; Đường vào Giao tranh sẽ giúp việc trấn áp đối thủ dễ dàng hơn

2. Sử dụng đánh thường và cố gắng tấn công nhiều kẻ thù chỉ bằng một đòn tấn công để tăng hiệu quả tích lũy năng lượng. Mỗi kỹ năng của Biron đều có khuynh hướng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn các kỹ năng để tăng sức mạnh tùy theo tình hình chiến đấu.

Quan hệ anh hùng của Biron

Cộng sự tốt nhất cùng Biron

Khắc chế Biron

Bị Biron khắc chế

[/tintuc]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt