[tintuc]

Honor Of King: Angela phân tích kỹ năng, gợi ý trang bị và các ý tưởng chơi 2024

Angela

Vai trò : Pháp Sư , Sát Thủ

Sát thương: Phép

Vị trí: Đường Giữa

Angela, một pháp sư huyền bí, đang chịu án phạt bởi một lỗi lầm trong việc sử dụng ma thuật. Bị giam giữ trong một chiếc bóng bay trong suốt, cô không thể thoát ra cho đến khi gặp một cô bé tên là Angela. Sử dụng ma thuật, họ hoán đổi linh hồn với nhau. Tuy nhiên, Angela (trong cơ thể của cô bé) bị cuốn vào một tình yêu không mong muốn với một hiệp sĩ tên là Arthur.

Kỹ Năng của Angela

Gợi Ý Trang bị, kỹ năng mang theo và ngọc cho Angela

Honor Of King: Angela phân tích kỹ năng, gợi ý trang bị và các ý tưởng chơi 2024

Ý tưởng giao tranh của Angela

1. Sau khi chiêu 2 trúng tướng địch và gây chóng mặt, chiêu 1 và chiêu cuối ngay lập tức được tung ra. Đây là combo phát huy tối đa chiêu cuối của Angela khi ở gần tướng đối phương, nếu không đối thủ sẽ dễ dàng sử dụng. rời khỏi phạm vi chiêu cuối Trước trận chiến đồng đội, nếu tướng của đối thủ nằm trong phạm vi chiêu cuối, bạn có thể mở rộng chiêu thức càng sớm càng tốt để tiêu diệt kẻ địch càng nhiều càng tốt.

2. Là một pháp sư yếu đuối, Angela cần thực hiện đầu ra dưới sự bảo vệ của đồng đội trong các trận chiến đồng đội để tránh bị người đi đầu giết chết ngay lập tức. Cô phải tung ra các kỹ năng chính xác nhất có thể để đánh trúng nhiều kẻ thù hơn theo thứ tự. để tối đa hóa thiệt hại.

Quan hệ anh hùng của Angela

Cộng sự tốt nhất cùng Angela

Khắc chế Angela

Bị Angela khắc chế

[/tintuc]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt