[masp]Xạ Điêu Mobile Việt Hóa[/masp]

[giaban]Nhập Vai[/giaban]

[tinhtrang]Netease[/tinhtrang]

[link]http://wuxia.163.com/[/link]

[mota]

[/mota]

[chitiet]

Hướng dẫn Việt Hóa Xạ Điêu Mobile

Xạ Điêu Mobile  một kiệt tác thế giới mở được viết bởi Kim Dung. Open beta cho tất cả các nền tảng vào ngày 28 tháng 3, mọi người có thể tham gia trò chơi hoàn toàn miễn phí!

Dowload Xạ Điêu Mobile NetEase Việt Hóa
Trước khi cài đặt Việt Hóa các bạn hãy tải game về và update đầy đủ link game ở phía trên.

Link Dowload Việt Hóa Bản Android

Link Dowload Việt Hóa Bản Android Dự Phòng
Tải file về sau đó copy file vào folder Android\data\com.netease.sdsbq\files\ UE4Game\Client\Client\Content\Paks\ sau đó vào game và chơi
[Có thể dùng ZArchiver để kiếm và copy file việt hóa – hoặc nối điện thoại với PC để chép file việt hóa qua]

Link Dowload Việt Hóa Bản PC
Tải file về sau đó copy file vào folder theo đường dẫn gest\Client\Content\Paks\ sau đó vào game và chơi
(Thực hiện Việt Hóa bởi Mê Việt Hóa)
Video Chơi thử

Thông tin game Xạ Điêu Mobile

Với sự ủy quyền ban đầu từ Minh Sông Xã Chính, bạn có thể trải nghiệm những thay đổi của thế giới trong hơn 150 năm và trải nghiệm những phong tục nhân văn đầy màu sắc của Nam Tống. Đây là những sông hồ mang phong cách dân tộc mà bạn khao khát, Anh hùng xạ điêu mà bạn ngưỡng mộ, những âm mưu cổ điển mà bạn quen thuộc, những kỹ năng võ thuật mà bạn bị ám ảnh, sự thịnh vượng của nhà Tống mà bạn khao khát, và những dòng sông vĩ đại và những ngọn núi bạn bảo vệ...hãy tận mắt trải nghiệm những thay đổi của sông hồ, "mỗi bước đi" của bạn sẽ ảnh hưởng hoặc thay đổi hướng đi của thế giới.
Dowload Xạ Điêu Mobile NetEase Việt Hóa

Thế giới là một máy chủ. Hàng chục triệu người kết bạn trong cùng một máy chủ.

Tất cả các thành viên chia sẻ cùng một máy chủ và từ chối chuyển đổi máy chủ ở đây. Bạn có thể tự do lựa chọn lối chơi khám phá yêu thích của mình và hoàn thành. thu thập tài liệu trong quá trình chuyển vùng miễn phí "Chậm giang hồ" Cùng "Tống thứ nguyên" là ý định ban đầu của chúng tôi.
Dowload Xạ Điêu Mobile NetEase Việt Hóa

Một nhóm anh hùng đầy cảm xúc sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình của bạn

Dựa trên cốt truyện kinh điển 150 năm tuổi của 《 Xạ Điêu Anh Hùng Truyện 》《 Thần Điêu Hiệp Lữ 》《 Ỷ Thiên Đồ Long ký 》, nó dần dần thúc đẩy sự phát triển của thế giới rộng lớn dưới dạng dòng thời gian. Bạn sẽ tham gia vào một trăm năm mươi năm thay đổi của thế giới. Quách Tĩnh, Hoàng Dung và các Anh hùng xạ điêu khác sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt cuộc đời. Cái gọi là sự kiện quá khứ trên thế giới chỉ là những câu chuyện được chia sẻ của bạn.
Dowload Xạ Điêu Mobile NetEase Việt Hóa

Trống Chạng vạng và Chuông buổi sáng được đồng bộ hóa theo thời gian thực với thời gian trên trái đất.

Thời gian quay vũ trụ của Kim Dung hoàn toàn đồng bộ với giờ Bắc Kinh, tại đây bạn có thể cảm nhận được ngày và đêm thay đổi lúc 12 giờ một ngày. Hành động của các anh hùng và dân thường không chỉ phù hợp với những thay đổi ngày đêm mà một số thành tích và cuộc phiêu lưu cũng cần được kích hoạt vào những thời điểm cụ thể. Ở đây thời gian không thể tăng nhanh, có thể bạn cần một chút thời gian để thích nghi, tôi hy vọng bạn có thể tìm thấy nhịp sống của riêng mình.

Dowload Xạ Điêu Mobile NetEase Việt Hóa

Tất cả sinh vật, NPC bằng xương bằng thịt,

"Tốt lắm, NPC sao còn có thể nghỉ việc!" Bạn có thể gặp phải tình huống này khi mới đến đây. Thành thật mà nói, sẽ hơi thô lỗ khi gọi người khác là NPC, vì họ rõ ràng là người bản địa trong vũ trụ xoay vòng của Kim Dung. Ca sĩ ở tháp Trường Thanh, cô gái xinh đẹp bán cá và thịt, ông già ăn xin ven đường, chủ cửa hàng của công ty thương mại Bảo Anh... mỗi người đều có việc bận rộn của riêng mình. Sau khi làm quen với họ một thời gian dài, chắc chắn bạn sẽ có thể xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với họ. 

Dowload Xạ Điêu Mobile NetEase Việt Hóa

Kim Dung giang hồ lại vô tình khó bình

Họ không thể sống ẩn dật trong núi rừng như Dương Quá và Tiểu Long Nữ? Sự xuất hiện của bạn đã làm xáo trộn vũ trụ quay của Kim Dung và vũ trụ đã chọn bạn để quảng bá câu chuyện về Anh hùng xạ điêu. Với cốt truyện trung thành với tác phẩm gốc hơn phim truyền hình dài tập, nó kết hợp kỹ thuật kể chuyện mở nhiều dòng để tạo ra cái kết có hậu của riêng bạn.

Dowload Xạ Điêu Mobile NetEase Việt Hóa

Võ thuật miễn phí, mỗi chiêu thức thể hiện

vũ khí chính và phụ, chiêu thức võ thuật và chiêu thức đặc biệt, bạn có thể tự do kết hợp 72 kỹ năng độc đáo của riêng mình. Các động tác chiến đấu rất ngầu và độ khó khi thao tác giảm đi. Bạn cũng có thể học võ thuật một cách tự do, bạn có thể học võ thuật từ một bậc thầy, gia nhập các giáo phái nổi tiếng như Đảo Đào Hoa và Giáo phái Toàn Chân, hoặc bạn có thể có mối quan hệ tốt với các anh hùng và để họ dạy bạn ba chiêu và hai chiêu. Giang hồ không phải là đánh nhau giết chóc mà là quan hệ giữa con người với nhau.

Dowload Xạ Điêu Mobile NetEase Việt Hóa

Câu lan và ngói dùng để đốt pháo hoa thời nhà Tống

Hôm nay không có việc gì, tới câu lan nghe khúc. Tới trường khánh lâu nghe một khúc liễu vĩnh 《 vọng hải triều 》, dùng âm luật đi cảm thụ Đại Tống Lâm An “Tiền Đường từ xưa phồn hoa”.. Hoặc, thông qua sự tương tác với thổ dân, bạn có thể trải nghiệm sự sang trọng của người Tống trong ẩm thực, uống trà, vàng đá cũng như ngắm cảnh. Hãy làm theo sự hướng dẫn của Mộng Hoa Lục để trải nghiệm pháo hoa của con người thời nhà Tống và ghi lại vẻ huy hoàng của thời nhà Tống.

[/chitiet]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt