[tintuc]

Thông tin Scipio Africanus:

Scipio Africanus là một vị tướng và chính khách La Mã, sinh ra trong một gia đình quý tộc. Gia đình ông đã sản sinh ra một số quan chấp chính La Mã, và ông đã chiếm giữ Tây Ban Nha cho Đế chế La Mã khi còn trẻ, đánh đuổi người Carthage.

Đỉnh cao trong sự nghiệp quân sự của Scipio là trong Trận Zama năm 202 trước Công nguyên. Thông qua việc sử dụng chiến thuật một cách sáng suốt, ông đã vô hiệu hóa được mối đe dọa từ voi chiến của người Carthage và chọc thủng đội hình của Hannibal, vạch trần hai bên sườn của quân Carthage và đặt nền móng cho chiến thắng của người La Mã. Mặc dù bộ binh bọc thép của Scipio thiếu tính cơ động nhưng việc sử dụng đội hình khéo léo đã giúp họ đánh bại quân Carthage.

Đến thời điểm này, Scipio đã đánh đuổi người Carthage ra khỏi Tây Ban Nha cũng như khỏi vùng đất của họ, đánh bại “Cha đẻ của chiến thuật” Hannibal Barca, và buộc người Carthage phải ký một thỏa thuận hòa bình với La Mã, mang về chiến thắng cho người La Mã trong Chiến tranh Punic lần thứ hai. Chiến tranh.

Rise of Kingdoms: Scipio Africanus – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Đánh giá Chỉ huy Scipio Africanus:

Scipio Africanus là một Chỉ huy phụ xuất sắc, Giúp tạo nên một đội quân mạnh mẽ cho người chơi F2P.

Phản đòn sát thương/Hồi máu đặc biệt.

Kỹ năng chỉ huy Scipio Africanus:

Kỹ năng chỉ huy Scipio Africanus:

Kỹ năng chủ động: Cuộc sống quân sự

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Tích cực Giảm sát thương của quân đội và tăng sát thương phản công của quân đội trong 5 giây.

Thiệt hại nhận được giảm đi:

10% / 13% / 16% / 20% / 25%

Phần thưởng sát thương phản công:

10% / 13% / 16% / 20% / 25%

Kỹ năng bị động 1: Chiến binh kiên nhẫn

Khi bị tấn công, Scipio có 10% cơ hội tăng sức tấn công cho quân của mình trong 1 giây tiếp theo. Hiệu ứng chỉ có thể kích hoạt 5 giây một lần. Scipio có 10% cơ hội chữa lành một phần đơn vị bị thương nhẹ khi quân đội của anh ta chỉ còn lại ít hơn 40% đơn vị. Tiền thưởng tấn công:

30% / 40% / 60% / 80% / 100%

Kỹ năng bị động 2: Yếu tố chữa bệnh

150/200/250/350/450

Kỹ năng bị động 3: Kẻ chinh phục châu Phi

Tăng tất cả thiệt hại khi tấn công các thành phố của Thống đốc khác. Tiền thưởng sát thương:

1% / 2% / 3% / 5% / 7%

Tầng lớp quý tộc đích thực

Thưởng năng lực quân đội:

2% / 4% / 6% / 8% / 10%

Chuyên môn: Sự hủy diệt hoàn toàn 

Giảm sát thương mà quân đồn trú phải gánh chịu khi chỉ huy này đang giữ chức vụ chỉ huy đồn trú.

Khi bị tấn công, Scipio có 15% cơ hội tăng 100% sức tấn công của quân mình trong 2 giây tiếp theo. Hiệu ứng chỉ có thể kích hoạt 5 giây một lần. Scipio có 15% cơ hội chữa lành một phần đơn vị bị thương nhẹ của mình (Yếu tố chữa lành 500) khi quân đội của anh ta chỉ còn lại ít hơn 40% đơn vị.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Scipio Africanus:

Tôn Tử
 

Constantine
 
Constantine  

Cây tài năng tốt nhất cho Scipio Africanus

Open field (đầu game):

Cây tài năng tốt nhất cho Scipio Africanus

Cây tài rally:

Cây tài năng tốt nhất cho Scipio Africanus

[/tintuc]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt