[tintuc]

Sử dụng một sĩ quan trong Warpath là một lựa chọn có tác động đáng kể đến sự tiến bộ của bạn, một phần vì việc nâng cấp một sĩ quan thực sự không dễ dàng hoặc rẻ tiền và cũng vì họ không giống nhau với các kỹ năng và lợi thế khác nhau.

Trong hướng dẫn này, tôi muốn giúp bạn tìm được những sĩ quan phù hợp – Tôi cũng cập nhật hướng dẫn này ở đây với những sĩ quan mới hoặc khi có những cập nhật cân bằng trong Warpath cũng ảnh hưởng đến meta.

Sĩ quan mặt đất giỏi nhất ở Warpath

Link Dowload Warpath

Danh sách cấp bậc sĩ quan Không Quân

Sĩ quan mặt đất giỏi nhất ở Warpath

Hãy bắt đầu với các sĩ quan lực lượng mặt đất, bạn sẽ tìm thấy các sĩ quan lực lượng không quân trong một danh sách cấp riêng bên dưới. Tất cả các sĩ quan đều được xếp hạng từ S (Cấp trên) trên A (mạnh) đến D (kém nhất) .

Ngoài ra, hãy nhớ rằng, sĩ quan giỏi nhất sẽ chẳng có giá trị gì khi kết hợp với quân đội và đơn vị không phù hợp, vì vậy vui lòng xem xếp hạng của tôi về các đơn vị tốt nhất trong Warpath tại đây .

S-Tier

Guardian of Truth  , và không ai có thể nghiêm túc phủ nhận điều đó, là sĩ quan giỏi nhất để sử dụng xe tăng. Anh ấy cao cấp và bạn cần phải chi tiền để có được anh ấy. Có kỹ năng 1 sát thương cao và cũng tăng sát thương rất nhiều cho sĩ quan ghép đôi, Ngoài ra các buff khác cũng thực sự mạnh và hỗ trợ xe tăng hạng nặng hoặc siêu nặng đáng kể.

S-Tier

Antonia  chắc chắn có vị trí của mình ở đây trong các khu vực hàng đầu của danh sách. Tuy nhiên, ngay cả sau khi giới thiệu tất cả các sĩ quan mới, cô ấy vẫn là một trong những sĩ quan mạnh nhất Warpath và đáng để đầu tư. Cô ấy siêu chuyên về pháo binh. Cô ấy gây ra rất nhiều sát thương bằng kỹ năng chủ động của mình và cũng tăng sát thương khi dẫn đầu. Hiện tại, không có sĩ quan nào trong trò chơi cho phép bạn tăng thêm DPS và pháo binh của bạn sẽ xuyên qua các đơn vị địch như một con dao nóng xuyên qua một miếng bơ. Ngoài ra, suýt quên, lưới lửa tăng lên của cô ấy cũng sẽ mang lại cho cô ấy lợi thế tốt.

S-Tier

War Machine  cũng thuộc Cấp S, đơn giản vì anh ta thực sự linh hoạt với pháo binh với tốc độ nạp đạn tăng lên giúp tăng sát thương tổng thể lên rất nhiều cũng như tự gây sát thương tốt với hệ số sát thương của kỹ năng. Ngoài ra còn có các buff thú vị và bạn có thể nhận được tượng miễn phí trong Cửa hàng Liên minh.

S-Tier

Steel Fighter  gần như đã đảm nhận vai trò Spanners ở Cấp S so với phiên bản trước trong danh sách cấp độ của tôi. Kỹ năng chủ động của cô ấy có một tấm khiên rất tốt (tốt hơn là hồi máu vì bạn không nhận sát thương ngay từ đầu và phải dựa vào việc hồi phục lại lượng sát thương gây ra) kết hợp với các phép tăng sức bền và sức sát thương của cô ấy và một khả năng tuyệt vời sĩ quan sử dụng để bảo vệ căn cứ của bạn hoặc sử dụng cô ấy với xe tăng hạng nặng hoặc siêu nặng.

A Tier

Percy  thuộc về Cấp A vì nhiều lý do. Cô ấy thực sự linh hoạt với kỹ năng chủ động có hệ số sát thương cao và tăng cường hỏa lực cho các đơn vị của bạn. Cô ấy có thể được sử dụng rất nhiều cho các đơn vị tấn công như pháo binh nhưng cũng cho các đơn vị hạng nặng mà cô ấy sẽ hỗ trợ rất nhiều với kỹ năng thứ 3 và thứ 4 thiên về tính bền vững. Nhìn chung, cô ấy hỗ trợ và tăng hiệu suất của các đơn vị trên chiến trường rất nhiều, vì vậy bạn nên có một chỉ huy trong danh sách của mình trong Warpath.


A Tier

Eruptor  có khả năng tăng sát thương thực sự tốt mặc dù hệ số sát thương của kỹ năng chủ động của anh ta không quá cao. Bán kính tiêu diệt tăng lên nhờ các kỹ năng của anh ta sẽ tạo ra sự khác biệt mà bạn sẽ thấy trên chiến trường (và kẻ thù của bạn sẽ cảm thấy điều đó), đặc biệt là với khả năng tăng sát thương của các kỹ năng khác của anh ta và lý tưởng nhất là bạn muốn sử dụng anh ta để tấn công các căn cứ và công trình của kẻ thù và được sử dụng với các đơn vị pháo binh.

A Tier

Không còn nghi ngờ gì nữa, Seargent Spanner  là một sĩ quan nổi tiếng ở Warpath. Lý do tôi thấy anh ta ở Cấp A thay vì Cấp S là vì hiệu suất tổng thể của anh ta kém hơn so với các sĩ quan mà tôi có ở Cấp S và các sĩ quan mới đã thay đổi xe tăng và vai trò bền vững của anh ta một chút trong những tháng qua. Khả năng hồi máu của kỹ năng chủ động của anh ta rất lớn và khả năng chống sát thương tốt khiến anh ta trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các xe tăng hạng nặng và siêu nặng, đặc biệt là khi tấn công các công sự.

A Tier

Winter Huntsman  bị nhiều người chơi đánh giá khá thấp và tôi tin rằng anh ta ngang hàng với các sĩ quan khác ở Hạng A ở đây. Anh ta mở cửa khá muộn và anh ta hoàn toàn là một sĩ quan chơi muộn hơn và làm việc rất tốt về pháo binh cũng như xe tăng. Kỹ năng chủ động gây sát thương trực tiếp cao nhất với sát thương tốt tăng lên và khả năng bất động khi đánh thức anh ta thật điên rồ khi sử dụng.

warpath iron bastion icon

A Tier

Iron Bastion  là một sĩ quan mới và  TUYÊN BỐ TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM LỚN  Thứ hạng của tôi ở đây là một dự đoán vì anh chàng này quá mới. Anh ấy thiên về bộ binh mặc dù tất cả các phép bổ trợ và sát thương trực tiếp của các kỹ năng đều tốt. Tuy nhiên, bộ binh hoạt động không quá tốt nhưng anh ta có cơ hội trở thành người thay đổi cuộc chơi với Kỹ năng thức tỉnh sẽ gây sát thương gấp đôi nên thủ thuật lao ra pháo có thể bị cắt khi có vụ nổ thứ hai từ kỹ năng chính của anh ta . TUY NHIÊN , điều này phụ thuộc rất nhiều vào số lượng người chơi sẽ xây dựng Iron Bastion bây giờ và điều hành nó nên đây là một dấu hỏi lớn. Nếu bạn là F2P hoặc người chi tiêu thấp trong Warpath, hãy chờ một lúc và xem điều gì sẽ xảy ra và tôi chắc chắn rằng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật trong các phiên bản tiếp theo của danh sách cấp độ!

A Tier

Sabre of the Nation  hiện cũng có XẾP HẠNG TUYÊN BỐ TỪ CHỐI  TRÁCH NHIỆM “thận trọng”  ở đây. Nếu bộ trang bị của anh ta được phát hành như đã thông báo thì không có chỗ nào trong phần mô tả rằng kỹ năng thức tỉnh của anh ta chỉ hoạt động khi anh ta là sĩ quan dẫn đầu, điều này có nghĩa là về cơ bản bạn có một kỹ năng chủ động mạnh cũng có thể bắn ra với thêm 30% cơ hội và sử dụng một sĩ quan như Antonina làm sĩ quan chỉ huy. Điều đó sẽ sụp đổ và nếu điều đó xảy ra như vậy, anh ấy sẽ thẳng tiến vào Cấp S. Hiện tại, đừng mở khóa với tư cách F2P hoặc người chi tiêu thấp và xem sĩ quan này sẽ phát triển đến đâu. Tôi chỉ muốn cung cấp cho bạn dự đoán của tôi ở đây và với bản cập nhật tiếp theo của danh sách cấp độ này, tôi hy vọng tôi có thể chia sẻ thêm thông tin.

B Tier

Berserker Bear xuất phát từ bộ kỹ năng của anh ta về pháo binh và các kỹ năng chủ động của anh ta mang lại sức mạnh khủng khiếp – nhưng cách sử dụng pháo binh trong meta Warpath hiện tại, anh ta không phải là sĩ quan ấn tượng nhất để đầu tư vào, tuy nhiên, điều thú vị là không ai trong số đó kỹ năng của anh ta yêu cầu anh ta phải là sĩ quan dẫn đầu trong cuộc hành quân của bạn, vì vậy bạn có thể thêm anh ta làm sĩ quan phụ, giảm thời gian hồi chiêu và thêm kỹ năng chủ động tấn công mạnh và có được một đòn kết hợp nhịp độ nhanh đẹp mắt ở đó.

B Tier

Bloody Mary  trước đây thực sự rất mạnh, nhưng trong meta hiện tại của Warpath, các sĩ quan mới vượt trội hơn cô ấy một cách đáng kể. Cô ấy có hệ số sát thương chắc chắn ở kỹ năng đầu tiên của mình và cũng có thể trì hoãn kẻ thù trong 1 giây, điều này nghe có vẻ hay nhưng không hiệu quả đến mức điên rồ trong các trận chiến trên thực tế vì bạn có thể bị trúng kỹ năng của kẻ thù trước khi bạn kịp sử dụng kỹ năng đó. Sát thương và khả năng tăng tốc độ của cô ấy không tệ và giúp ích cho các xe tăng hạng nhẹ và trung bình nhưng cô ấy lại thiếu độ bền. Việc phục hồi hiện trường hữu ích nhưng bạn cũng có thể lấy lại chúng và sử dụng căn cứ của mình cho việc đó, đặc biệt là khi bạn sẽ không dành đủ thời gian trên hiện trường để chữa lành hoàn toàn cho chúng cùng với cô ấy.

B Tier

White Wolf  không phải là một sĩ quan tồi trong Warpath, hoàn toàn không. Tuy nhiên, vấn đề lớn của cô ấy trong meta hiện tại là cô ấy thiên về các đơn vị bộ binh và tất cả các bạn đều biết rằng bộ binh hiện tại không hoạt động tốt như vậy. Trên lý thuyết, bộ kỹ năng tổng thể của cô ấy với kỹ năng chủ động tốt và khả năng tăng sát thương tốt có thể tương tự như Antonina nhưng bộ binh cần được hỗ trợ trong trò chơi để tận dụng tối đa điều đó. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ thấy cô ấy ở vị trí cao hơn trong danh sách cấp bậc, không nghi ngờ gì nữa.

B Tier

Angel of Light  đã giảm dần theo từng phiên bản mới của danh sách cấp độ và tôi thấy cô ấy chỉ ở Cấp B những ngày này. Hữu ích trong Arena để phá hủy xe tăng hạng nặng và siêu nặng. Nhìn chung, kỹ năng chủ động hồi máu thấp và khả năng hồi phục của cô ấy chỉ áp dụng cho quân bộ binh (xem Sói Trắng để biết thêm về việc bộ binh ngày nay thiếu sức mạnh trong Warpath như thế nào). Nhìn chung thì nó ổn nhưng hiện tại nó chỉ là một thiết lập tồi nên đừng tập trung nhiều vào cô ấy trước khi meta trong Warpath thay đổi…

warpath tip of the spear icon

C Tier

Tip of the Spear  là một sĩ quan được tôi xếp hạng cao hơn khi anh ta được ra mắt trong phiên bản trước của danh sách cấp bậc nhưng tôi phủ nhận rằng thật khó để dự đoán anh ta sẽ tìm đường vào meta như thế nào. Bây giờ, sau một thời gian, chúng ta có thể thấy rõ anh ấy còn thiếu những gì. Anh ấy thực sự rất đa năng nhưng đó cũng là vấn đề của anh ấy. Kỹ năng chủ động của anh ấy thực sự mạnh nhưng những kỹ năng khác đang giảm sát thương và cũng tăng sát thương nên anh ấy là thứ gì đó ở giữa mà bạn không thể biết nên sử dụng anh ấy vào việc gì. nếu bạn muốn thứ gì đó mang tính phòng thủ, sẽ có những lựa chọn tốt hơn và nếu bạn muốn thứ gì đó mang tính tấn công, thì cũng có những sĩ quan tốt hơn trong Warpath. Hiện tại tôi sẽ xếp anh ta ở đây ở Cấp C.

C Tier

Fox of the Highlands  , giống như trong các phiên bản trước trong danh sách cấp độ của tôi, được xếp hạng khá thấp. Đơn giản là anh ta hoạt động không thực sự tốt với kỹ năng chủ động của mình gây ra một trong những sát thương thấp nhất trong trò chơi và khả năng chống chịu sát thương nhỏ chỉ là tạm thời. Sau đó, anh ta cũng có một số buff về độ bền, nhưng bạn sẽ chỉ sử dụng anh ta cho những thợ săn xe tăng khi bạn không cần điều đó. Nhìn chung chỉ là một bộ công cụ kỳ lạ và không có bộ nào mà bạn thực sự sẽ được hưởng lợi.

[/tintuc]


Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt