[tintuc]

 Sử dụng một sĩ quan trong Warpath là một lựa chọn có tác động đáng kể đến sự tiến bộ của bạn, một phần vì việc nâng cấp một sĩ quan thực sự không dễ dàng hoặc rẻ tiền và cũng vì họ không giống nhau với các kỹ năng và lợi thế khác nhau.

Trong hướng dẫn này, tôi muốn giúp bạn tìm được những sĩ quan phù hợp – Tôi cũng cập nhật hướng dẫn này ở đây với những sĩ quan mới hoặc khi có những cập nhật cân bằng trong Warpath cũng ảnh hưởng đến meta.

Sĩ quan mặt đất giỏi nhất ở Warpath

Link Dowload Warpath

Danh sách cấp bậc sĩ quan mặt đất

Sĩ quan Không quân giỏi nhất ở Warpath

Tất cả các sĩ quan đều được xếp hạng từ S (Cấp trên) trên A (mạnh) đến D (kém nhất) .

Ngoài ra, hãy nhớ rằng, sĩ quan giỏi nhất sẽ chẳng có giá trị gì khi kết hợp với quân đội và đơn vị không phù hợp, vì vậy vui lòng xem xếp hạng của tôi về các đơn vị tốt nhất trong Warpath tại đây .

biểu tượng warpath el carero

Bậc S

El Cartero  đã trở thành meta được xác định khi phát hành, đặc biệt là ở phần cuối của trò chơi. Anh ta cố định và gây sát thương lan, đồng thời có bộ trang bị tổng thể đẹp mắt kết hợp với thực tế là máy bay ném bom đã trở nên quan trọng như thế nào đối với meta của Warpath. Một sĩ quan không quân bạn nên có trong danh sách của mình.

Bậc S

Golden Pixie  thực sự là một ứng cử viên cho Hạng A nhưng cô ấy chơi rất tốt với máy bay ném bom và cách máy bay ném bom thống trị meta lực lượng không quân hiện nay khiến tôi xếp hạng cô ấy ở đây. Cũng dễ dàng tiếp cận đối với tất cả người chơi và đòn tấn công bổ sung khi đạt tối đa khiến cô ấy trở nên mạnh mẽ ngay bây giờ.

Bậc A

Brisk Eagle thật đáng kinh ngạc với khả năng cộng dồn đòn chí mạng của cô ấy. Đúng, có thể nhấn mạnh RNG và pháo thủy tinh một chút, nhưng với lực lượng không quân, bạn không gặp nhiều khó khăn với điều đó ngay bây giờ vì lượng sát thương thuần túy gây ra là hoàn toàn đáng để vận hành cô ấy. Tôi nghĩ cô ấy sẽ ở Cấp S nhưng mạnh như máy bay ném bom trong meta hiện tại, tôi thích xếp cô ấy là Cấp A hơn.

Bậc A

Rictus Reaper khá phổ biến và có thể kết hợp tốt với các sĩ quan ném bom khác trong Warpath và khi bạn sẵn sàng đầu tư toàn bộ vào anh ta, bộ trang bị của anh ta rất mạnh, gây sát thương lớn và cũng có thêm khả năng hồi phục.

Bậc A

The Witchers  sẽ là ứng cử viên cho Hạng B nhưng thực sự làm tốt với máy bay ném bom nên tôi thấy cô ấy ở Hạng A ngay bây giờ.

Bậc A

Polar Phantom  còn khá mới nên đây là dự đoán của tôi về việc anh ấy sẽ như thế nào. Tôi nghĩ cách anh ấy khiến các máy bay chiến đấu quay trở lại và trở thành một sự bổ sung khả thi sẽ thay đổi cách thiết lập trên không vào năm 2022 và anh ấy nên là một trong những sĩ quan lực lượng không quân nên đầu tư vào – nhưng nếu bạn là F2P, bạn có thể muốn xem bụi lắng xuống như thế nào và bạn đang đứng ở đâu trước khi đầu tư quá nhiều vào đây.

warpath heavens saviour

Bậc B

Heaven's Savior  có các buff và debuff mạnh khiến anh ta trở thành một lựa chọn rất chắc chắn cho lực lượng không quân khi anh ta được ra mắt nhưng trong meta hiện tại, tôi thấy các sĩ quan không quân khác đáng đầu tư hơn, tbh.

Bậc B

Silver Comet hiện khó được xếp hạng vì không có kỹ năng nào của anh ấy yêu cầu anh ấy phải là sĩ quan lãnh đạo và điều đó phụ thuộc vào việc kết hợp anh ấy và điều đó sẽ diễn ra như thế nào. Tôi không thấy anh ấy thống trị ngay từ đầu nhưng anh ấy có một số tiềm năng nên hãy xem anh ấy ổn định như thế nào trong meta và tôi sẽ điều chỉnh thứ hạng nếu anh ấy làm vậy.

Bậc C

Wings of Glory  không làm được gì nhiều trong meta hiện tại. Cũng vì lý do đó mà các võ sĩ hiện tại không có phong độ điên cuồng như vậy.

[/tintuc]

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt