[masp]Minecraft mobile Free[/masp]


[giaban]Sinh Tồn[/giaban]

[tinhtrang]NetEase[/tinhtrang]

[link]https://www.taptap.cn/app/43639[/link]

[mota]

[/mota]

[chitiet]

"Minecraft" là một trò chơi hộp cát 3D phổ biến trên toàn thế giới. Phiên bản tiếng Trung của trò chơi di động được vận hành bởi NetEase Game Agent. Phiên bản chính thức hiện có sẵn để tải xuống miễn phí.

Với thế giới trò chơi mở và miễn phí cùng lối chơi không thể tưởng tượng được, "Minecraft" được hàng trăm triệu người chơi yêu thích. Người chơi có thể phiêu lưu một mình hoặc cùng bạn bè, khám phá những thế giới được tạo ngẫu nhiên và tạo ra những điều kỳ diệu đáng kinh ngạc. Tải các tài nguyên thành phần phong phú, bạn có thể tự do tùy chỉnh thế giới trò chơi của riêng mình và kích hoạt bất kỳ trò chơi nào bạn muốn. Mọi thứ bạn muốn chơi đều có sẵn ở đây. Hãy rủ bạn bè của bạn và gia nhập gia đình những nhà thám hiểm, đồng thời bắt đầu một chương sáng tạo mới mọi lúc, mọi nơi!

[Tính năng trò chơi]

Trò chơi NetEase là đại lý ủy quyền chính thức của Microsoft. Phiên bản "Minecraft" tiếng Trung áp dụng mô hình tải xuống miễn phí và nội dung trò chơi phù hợp với phiên bản quốc tế, tiếp tục mang đến trải nghiệm chơi trò chơi đích thực.


[/chitiet]


Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt