Dowload Rise of Kingdoms: Lost Crusade (Rise of Kingdoms)

 [masp]Lost Crusade (Rise of Kingdoms)[/masp]

[giaban]Chiến lược[/giaban]

[tinhtrang]Lilith Games[/tinhtrang]

[link]https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rok.gp.vn[/link]


[mota]


[/mota]

[chitiet]

Phát triển các chiến thuật và chiến lược chiến đấu vượt trội Bạn muốn tạo vòng vây trên bản đồ? Muốn bảo vệ nơi đóng quân của mình và sống lâu hơn kẻ thù mạnh hơn? Hay bạn muốn đánh thẳng vào trung tâm lãnh thổ của kẻ thù và tấn công từ phía sau? Tính năng Hành Quân Miễn Phí độc đáo của Rise of Kingdoms sẽ cho bạn cơ hội thể hiện khả năng quân sự thiên tài của mình!

Trong những trận đánh lịch sử vĩ đại, chưa có vị tướng nào “làm xong và gọi là ngày”!

Bao vây các thành phố, chiếm giữ các điểm tài nguyên và tiêu diệt quân địch trên chiến trường... Bạn quyết định lộ trình tấn công của tướng quân và quân tiếp viện từ đồng minh có thể thao túng kẻ thù ngay lập tức.

Trang Chủ : https://rok.lilith.com/en

Bản Quốc Tế : https://www.taptap.io/app/131104

Bản Việt Nam : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rok.gp.vn

Bản Hàn Quốc : https://www.taptap.io/app/174057

Dowload Rise of Kingdoms: Lost Crusade (Rise of Kingdoms)

Dowload Rise of Kingdoms: Lost Crusade (Rise of Kingdoms)

Dowload Rise of Kingdoms: Lost Crusade (Rise of Kingdoms)

Dowload Rise of Kingdoms: Lost Crusade (Rise of Kingdoms)

Dowload Rise of Kingdoms: Lost Crusade (Rise of Kingdoms)

Chỉ huy huyền thoại giúp người chơi thống trị thế giới.

Các vị tướng huyền thoại từ khắp nơi trên thế giới sẽ lần lượt xuất hiện trong "Đánh thức các quốc gia"! Caesar, Tào Tháo, Joan of Arc...những vị chỉ huy vĩ đại được ghi nhớ và ca ngợi trong sử sách các quốc gia khác nhau đang chờ bạn tuyển dụng!

Mỗi chỉ huy đều có phong cách nhân vật và lồng tiếng được khôi phục dựa trên nguyên mẫu lịch sử. Kỹ năng anh hùng được thiết kế đặc biệt dựa trên những thành tựu lịch sử, khiến bạn có cảm giác như mình đã thực sự trở thành một thống đốc văn minh với “nghìn tướng giỏi, một đám binh mạnh”.


Anh hùng tạo nên huyền thoại hay truyền thuyết tạo nên anh hùng? Hãy đến và tạo ra sự kết hợp của những anh hùng trung thành với bạn!


Zoom vô hạn, toàn bộ tình hình hình ảnh được kiểm soát


Phương pháp vận hành thu phóng vô cấp đầu tiên, từ bản đồ thế giới vĩ mô, tình huống lân cận ở cấp độ trung bình, đến bản đồ xây dựng đô thị quy mô vi mô, bạn có thể thu phóng liền mạch chỉ bằng hai ngón tay. Cảm giác thao tác mượt mà như lụa và bạn có thể tận hưởng cảm giác cực kỳ sảng khoái khi lập chiến lược cho thế giới trong lòng bàn tay của bạn!

Chất lượng hình ảnh độ phân giải cao 3D vô song, sương mù mô phỏng chiến tranh cần được hé lộ từ từ, nhanh chóng phái trinh sát của bạn và tận hưởng niềm vui khám phá thế giới!


Xây dựng tự do và tạo bố cục đô thị của riêng bạn


Một thành phố thịnh vượng là nền tảng cho sự tồn tại của nền văn minh. Các tòa nhà thành phố trong "Awakening of Nations" được quy hoạch tự do và mỗi người chơi có thể tạo ra một bố cục thành phố độc đáo.

Tùy thuộc vào nền văn minh, các tòa nhà trong thành phố sẽ có phong cách hoàn toàn khác nhau. Cư dân đi bộ, ánh đèn thắp sáng vào ban đêm, binh lính tuần tra trên tường thành mọi lúc... Một thành phố có thể đứng vững trước thử thách của thời gian sẽ là điểm khởi đầu cho câu chuyện huyền thoại của bạn!


Lối chơi thám hiểm, thể hiện những phép tính thần kỳ.

[/chitiet]


Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt