Dowload Call of Dragons


 [masp]Call of Dragons[/masp]

[giaban]Chiến Thuật[/giaban]

[tinhtrang]FARLIGHT[/tinhtrang]

[link]https://www.taptap.io/app/253246[/link]


[mota]


[/mota]

[chitiet]

Thú cưng chiến tranh đã xuất hiện trong Call of Dragons! Bắt những con thú hung dữ trong bản đồ rộng 3,88 triệu km vuông và huấn luyện chúng để chiến đấu bên cạnh bạn!

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

>> Bắt giữ thú cưng chiến tranh

Hãy khuất phục những con thú hung dữ và triển khai chúng cùng với những đội quân tưởng tượng hùng mạnh!

Dowload Call of Dragons

>> Huấn luyện thú cưng chiến tranh

Tương tác với War Pet của bạn để tăng mức độ tình cảm của chúng. Tăng cường sức mạnh cho chúng bằng cách cho chúng ăn, tái tạo chúng hoặc kế thừa các Kỹ năng. War Pet của bạn sẽ là thành viên không thể thiếu trong lực lượng của bạn!

>> Triệu hồi những con quái vật

Lập nhóm với các đồng minh của bạn để đối đầu với những con Behemoth khổng lồ, sau đó triệu hồi chúng trong trận chiến để thống trị chiến trường!

>> Tự do chiến đấu

Tận dụng địa hình 3D thực sự để tạo ra chiến lược của bạn, chỉ huy các quân đoàn bay băng qua núi sông và giải phóng các kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ để dẫn dắt đồng minh của bạn giành chiến thắng trong chiến tranh giả tưởng quy mô lớn!

Dowload Call of Dragons

Link Bản Quốc Tế : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.farlightgames.samo.gp

Link Bản Việt Nam : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.farlightgames.samo.gp.vn


*****Tính năng trò chơi*****

Dowload Call of Dragons

>> Thanh lọc thú cưng chiến tranh, sau đó chiến đấu bên cạnh chúng ◀◀

Những chú gấu có trái tim đơn giản, những chú thằn lằn bướng bỉnh, những chú Roc xa cách và những Faedrakes tinh nghịch – tất cả đều đang chờ đợi để trở thành người bạn thân mới của bạn! Thanh lọc chúng để đưa chúng về dưới sự chỉ huy của bạn, sau đó triển khai chúng cùng với những đội quân giả tưởng rộng lớn. Huấn luyện chúng để tăng cường sức mạnh và biến người bạn đồng hành phép thuật của bạn thành vũ khí hủy diệt!

>> Thuần hóa, huấn luyện và triệu hồi quái vật ◀◀

Vùng đất Tamaris tràn ngập Behemoth—những quái thú cổ đại khổng lồ như Hydra, Thunder Rocs và những con Rồng hùng mạnh và đáng sợ. Sát cánh cùng đồng minh của bạn để khuất phục họ, sau đó huấn luyện họ trở thành vũ khí bí mật của bạn. Sau đó, vào lúc cần thiết, hãy triển khai Behemoth để tiêu diệt kẻ thù của bạn!

Dowload Call of Dragons

>> Chữa lành các đơn vị miễn phí

Các đơn vị bị thương có thể được chữa lành tự động mà không tiêu tốn bất kỳ tài nguyên nào. Tiến hành chiến tranh, thách thức những người chơi khác và chiến đấu theo ý muốn của bạn! Tận hưởng cảm giác hồi hộp của chiến trường mà không phải lo lắng về kho dự trữ của bạn. Con đường chinh phục của bạn bắt đầu ngay bây giờ!

>> Vô số sinh vật kỳ diệu  vời: Yêu tinh cao quý, Orc hùng mạnh, Satyrs quỷ quyệt, Treant khôn ngoan, Đại bàng rừng hùng vĩ và các Celestials ở thế giới khác. Mỗi chủng tộc này có thể tham gia lực lượng của bạn và dẫn họ đến chiến thắng. Trong khi đó, Hydras, Giant Bears, Thunder Rocs và những sinh vật đáng sợ khác đang chờ đợi...

>> Kỹ năng anh hùng mạnh mẽ 

Dowload Call of Dragons

Chỉ định các anh hùng hùng mạnh để lãnh đạo lực lượng của bạn và huấn luyện họ sử dụng các khả năng mạnh mẽ cho phép họ tàng hình, lao khắp chiến trường ngay lập tức hoặc tung ra các đòn tấn công AoE tàn khốc! Làm chủ chiến trường, sau đó tấn công vào thời điểm quan trọng để lật ngược tình thế và giành chiến thắng!

>> Địa hình 3D & Quân đoàn bay

Tận dụng địa hình 3D phong phú và đa dạng để thực hiện các cuộc tấn công nhanh chóng, bảo vệ vị trí của bạn và thực hiện các cuộc không kích để đè bẹp kẻ thù bằng chiến lược. Triển khai các quân đoàn bay băng qua các hẻm núi, sa mạc, sông và núi để giáng một đòn tàn khốc!

Dowload Call of Dragons

>> Mở rộng, khai thác, khám phá và tiêu diệt

Sự thịnh vượng của vương quốc nằm trong tay bạn. Nâng cấp các tòa nhà và công nghệ, huấn luyện quân đội, thu thập tài nguyên, mở rộng lãnh thổ và chứng minh rằng bạn xứng đáng cai trị Tamaris!

>> Mọi đơn vị đều quan trọng

Chiến đấu như một đội! Cho dù bạn đang tấn công tiền tuyến, duy trì những con đường quan trọng hay xây dựng các chướng ngại vật phòng thủ, mọi người đều có thể đóng vai trò của mình để điều hành chiến trường như một cỗ máy được bôi dầu tốt—chiến thắng của bạn phụ thuộc vào điều đó.

[/chitiet]


Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt